Mới đây, một người em trai thân thiết với Quế Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh đăng tải hình ảnh gia đình đưa nữ ca sĩ nhập viện trong đêm cùng dòng chia sẻ xót xa trên trang cá nhân khiến fan vô cùng lo lắng.

  Quế Vân tự tử đang trong cơn nguy kịch - Ảnh 1

Hình ảnh Quế Vân được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong đêm. (Ảnh: FBNV)

Anh xót xa chia sẻ: “Khổ thân chị, thời gian gần đây chị gần như thu mình lại. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó. Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột. Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ. Sao phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu.

  Quế Vân tự tử đang trong cơn nguy kịch - Ảnh 2

Em trai Quế Vân lo lắng trước tình trạng của chị gái. (Ảnh: FBNV)

Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui… Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột.. Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ.. Sao mà phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu.

Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời . Chị làm em shock quá ...cầu mong chị sớm bình phục . Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị chị ơi!".

Theo như chia sẻ người em trai thân thiết với Quế Vân, nữ ca sĩ nhập viện là do tự tử. Hiện Quế Vân vẫn đang trong tình trang nguy kịch. Gia đình đang túc trực ngoài phòng cấp cứu để chờ kết quả.

  Quế Vân tự tử đang trong cơn nguy kịch - Ảnh 3

Quế Vân đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống

Trước đó, Quế Vân khiến nhiều người thắc mắc, lo lắng khi liên tục đăng những dòng trạng thái buồn bã, thậm chí có lần úp mở: “"Em sẽ ra đi. Một gày nào đó em sẽ đi xa nơi này". Đáng chú ý, Quế Vân còn đăng tải hình ảnh chụp cùng cậu con trai trên trang cá nhân, kèm theo lời chúc phúc gửi đến chồng cũ và người vợ mới của anh.

Có thể thấy Quế Vân đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống.

  Quế Vân tự tử đang trong cơn nguy kịch - Ảnh 4

Quế Vân và con trai.

Quế Vân được đông đảo khán giả biết đến với vai trò ca sĩ. Cô từng tham gia ca hát khá lâu và là bạn thân của Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, so với những người bạn của mình sự nghiệp ca hát của Quế Vân không thật sự nổi trội.

Nữ ca sĩ vướng vào scandal cùng người mẫu Hồng Quế đánh người và và bị phạt vì thi "chui" cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu tại Mỹ.

Diệu Chi (T/h)

Post a Comment

 
Top