Theo ông Lưu Văn Hào, Phó chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang (chủ đầu tư BOT Cai Lậy), trong buổi sáng cùng ngày, việc thu phí diễn ra khá ổn định. Tuy nhiên, đến khoảng 12h cùng ngày thì có hiện tượng bị ùn ứ giao thông.

Tiêu dùng & Dư luận - Ngày đầu tiên thu phí, BOT Cai Lậy phải “xả trạm” 15 phút

Sau 15 phút "xả trạm" giao thông bắt đầu thông thoáng trở lại (Ảnh: Thanh Lâm).

Qua kiểm tra từ camera và báo cáo của nhân viên làm tại khu vực thu phí, một số phương tiện có dấu hiệu gây cản trợ việc thu phí bằng cách sử dụng tiền lẻ để mua vé qua trạm và quay đầu nhiều vòng.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, trên Quốc lộ 1A hướng từ miền Tây đi TP.HCM và ngược lại đã xảy ra ùn tắc cục bộ, kéo dài gần 1 km. Trước tình trạng này, chủ đầu tư đã quyết định “xả trạm”.

Tiêu dùng & Dư luận - Ngày đầu tiên thu phí, BOT Cai Lậy phải “xả trạm” 15 phút (Hình 2).

Rất đông PV báo đài có mặt tại hiện trường để tác nghiệp (Ảnh: Thanh Lâm).

Để giải quyết cho các phương tiện qua lại được thông thoáng, chủ đầu tư đã quyết định xả trạm. Sau 15 phút xả trạm, các phương tiện lưu thông qua khu vực BOT Cai Lậy khá thông thoáng.

Tại hiện trường, lực lượng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Cai Lậy đã bố trí cán bộ, chiến sĩ túc trực, đảm bảm trật tự an toàn giao thông và chống ùn tắc trên Quốc lộ 1.

Đến 15h21 chiều cùng ngày, ghi nhận của PV Người Đưa Tin, các phương tiện lưu thông qua lại trạm BOT Cai Lậy khá ổn định.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục cập nhật.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top