Trong những năm gần đây, khởi nghiệp – startup không còn là cụm từ xa lạ với các bạn sinh viên đã và đang ngồi trên giảng đường đại học. Tinh thần khởi nghiệp đang lan tỏa mạnh mẽ, đặc biệt là với giới trẻ.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc khuyến khích khởi nghiệp ngay từ trên ghế nhà trường, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Câu lạc bộ Nhà quản trị nhân lực đã cùng 4 đơn vị: Khoa Tổ chức và Quản lý nhân lực, Đoàn trường Đại học Nội vụ Hà Nội; cộng đồng Nhân sự HR SHARE và Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia - VINEN tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp nghề nhân sự.

Trải qua nhiều vòng thi sơ loại, tối 29/11, tại trường Đại học Nội vụ đã diễn ra đêm Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Nghề nhân sự.

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới

Đội thi thuyết trình trong đêm chung kết.

Tại đêm chung kết, 7 đội thi đã thuyết trình các dự án khởi nghiệp nghề nhân sự của mình bao gồm: Hệ thống ứng dụng SMART S; Ứng dụng truyền thông trong tuyển dụng thời kỳ công nghệ 4.0; Xây dựng mô hình cung ứng nguồn nhân lực cho khối resort, nhà hàng – khách sạn tại TP.Đà Nẵng; Chuỗi Cafe cộng đồng nhân sự (COSAL); Mạng lưới tương tác giữa các chuyên gia nhân sự và khối doanh nghiệp; Cung cấp huấn luyện viên lĩnh vực finess cho doanh nghiệp; Việc làm cho mọi người trên toàn thế giới.

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới (Hình 2).

 

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới (Hình 3).

Mỗi một dự án đều được các bạn trẻ nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng.

Với vai trò Trưởng ban giám khảo, TS. Đinh Việt Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia – VINE chia sẻ cảm nhận về các dự án khởi nghiệp nghề nhân sự của các đội thi: “Khởi nghiệp không đơn thuần là một phong trào mà với chúng ta đây như một công cuộc khởi nghiệp quốc gia. Những dự án của các đội thi đều vô cùng hấp dẫn, nghề mà các đội thi lựa chọn khởi nghiệp nhân sự cũng có nguồn khách hàng vô cùng lớn, sẽ có ích cho xã hội, cho các doanh nghiệp, tổ chức trong tương lai”.

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới (Hình 4).
TS. Đinh Việt Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia – VINE.

Kết thúc chương trình, dự án “Việc làm cho mọi người trên toàn thế giới” đã giành giải đặc biệt của cuộc thi.

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới (Hình 5).
 

Bạn Nguyễn Thị Hương Lan – Trưởng dự án “Việc làm cho mọi người trên toàn thế giới” chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi dự án của mình được ban giám khảo đánh giá, tôi hy vọng dự án sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới (Hình 6).
 

ThS. Đoàn Văn Tình – Chủ nhiệm CLB Nhà Quản trị nhân lực, đại diện ban tổ chức cho biết thêm: “Đây là lần đầu tiên trên cả nước có cuộc thi dành cho đối tượng học sinh, sinh viên và những thanh niên trẻ khao khát lập nghiệp mang tên “Khởi nghiệp nghề nhân sự”. Những dự án của các bạn trẻ trong cuộc thi rất hay, sáng tạo, nếu được đầu tư và cố vấn thêm tôi tin chắc sẽ có tính khả thi cao và mang lại doanh thu lợi nhuận”.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top