Đang “quấn quýt cao trào”, cặp vợ chồng đứng hình vì tiếng rao chè đỗ đen - 1

Cặp vợ chồng son được khán giả đặc biệt yêu thích 

“Vợ chồng son” số 223 là tập phát sóng của cặp đôi Phan Lê Nhật Cường (32 tuổi, sống và làm việc tại TP.HCM) và Nguyễn Thị Kim Ngân (24 tuổi, nhân viên văn phòng). Cặp vợ chồng hơn kém nhau 8 tuổi hạnh phúc viên mãn này đã có những chia sẻ thật thà khiến MC Quốc Thuận phải “ngã ghế”.

Trong tà áo dài cưới đỏ chót, Kim Ngân được dân mạng hết lời khen ngợi vì gương mặt xinh đẹp, phúc hậu. Trong khi đó Nhật Cường – ông chồng 32 tuổi lại bị nhận xét là “già trước tuổi”. Khó có thể ngờ, người chồng già ấy lại được chính cô vợ đẹp ngỏ lời yêu trước.

Đang “quấn quýt cao trào”, cặp vợ chồng đứng hình vì tiếng rao chè đỗ đen - 2

Cô gái trẻ chủ động tỏ tình chàng trai bằng cái ôm chặt giữa chốn đông người 

Cường là đồng nghiệp của anh trai Ngân, họ gặp nhau lần đầu tiên trong bữa tiệc thôi nôi con của “ông mai” đặc biệt này. Trong cả dàn em ún xinh đẹp, người mà Cường để ý nhất lại là cô gái ngồi sâu nơi góc nhà. Anh có số điện thoại của Ngân và bắt đầu hành trình cưa cẩm.

Suốt 6 tháng trời, Nhật Cường “tấn công” dữ dội. Anh quan tâm đến đối phương mọi lúc, chủ động chở cô đi làm, mua đồ ăn trưa cho cô… Kim Ngân bị cảm động bởi sự chu đáo của anh, cũng sớm đem lòng yêu mến.

Có được trái tim người đẹp nhưng Nhật Cường lại quá nhút nhát nên hai người vẫn mãi chưa chính thức yêu nhau. Cho đến 6 tháng sau lần gặp đầu tiên, Kim Ngân mới chủ động tỏ tình.

“Trước giờ em làm gì, cô ấy cũng cảm ơn không à. Tối đó ra bờ sông chơi, em nói đùa: “Thôi hành động đi chứ cảm ơn hoài à”. Tự nhiên vợ em dang tay ôm em giữa chốn đông người. Em đứng hình luôn”, Nhật Cường kể lại.

Đang “quấn quýt cao trào”, cặp vợ chồng đứng hình vì tiếng rao chè đỗ đen - 3

Và Nhật Cường đáp lại bằng màn cầu hôn lãng mạn không kém 

Cặp đôi yêu nhau kể từ ngày ấy và một năm sau có màn cầu hôn lãng mạn. Nhật Cường đưa Kim Ngân ra phố đi bộ, lặng lẽ lồng nhẫn vào tay cô nói: “Làm vợ anh nha”. Không quá hoành tráng nhưng sự chân thành của Cường khiến Ngân vô cùng hạnh phúc.

Trường quay thật sự “nóng” lên khi cặp đôi chia sẻ những điều thầm kín. Nhật Cường thật thà thổ lộ, dù quấn quýt bên nhau hơn một năm ròng nhưng cả hai chưa từng “vượt qua vòng lễ giáo”, kể cả khi vào Vũng Tàu chụp ảnh cưới, có cơ hội ở chung một phòng khách sạn.

“Trước khi đi mẹ em dặn dò “Con còn 2 tháng nữa, đừng vượt qua vòng lễ giáo”. Em biết nên cũng im im. Ba vợ cũng dặn dò vợ: “Con đừng vượt qua vòng lễ giáo”. Tới tối, hai đứa ngủ chung khách sạn, đâu dám làm gì đâu, cứ quay mặt nhìn nhau cười. Vợ em lẩm bẩm “Đừng vượt qua vòng lễ giáo”. Em thức nguyên đêm, ráng cầm cự đến sáng để chụp hình”, Nhật Cường nói.

Đang “quấn quýt cao trào”, cặp vợ chồng đứng hình vì tiếng rao chè đỗ đen - 4
Đang “quấn quýt cao trào”, cặp vợ chồng đứng hình vì tiếng rao chè đỗ đen - 5

Yêu nhau dài lâu nhưng cặp đôi không dám "vượt qua vòng lễ giáo"

Nhưng những “chật vật” này vẫn chưa là gì so với đêm tân hôn. Vì trước ngày cưới Nhật Cường bị khâu 3 mũi trên đầu nên nguyên một tuần sau đó, cặp vợ chồng son vẫn phải “ngủ chay”. Phải đến khi đi hưởng tuần trăng mật tại Đà Nẵng, họ mới có đêm tân hôn.

Chuyện “chăn gối” của cặp vợ chồng son cũng có những tình huống “cười ra nước mắt”. Kim Ngân ấm ức kể lại, có một lần khi đang “quấn quýt, cao trào”, nghe thấy tiếng rao của bà bán chè đỗ đen ngang qua cửa, Nhật Cường bất ngờ dừng lại hỏi: “Em ăn chè đậu đen không? Cô này bán ngon lắm đó”.

Cô vừa ngỡ ngàng, vừa tụt cảm xúc, đáp lại gọn lỏn: “Thôi em không ăn đâu” và đi ngủ luôn.

Đang “quấn quýt cao trào”, cặp vợ chồng đứng hình vì tiếng rao chè đỗ đen - 6

Chuyện "chăn gối" và những tình huống cười ra nước mắt của hai vợ chồng 

Đang “quấn quýt cao trào”, cặp vợ chồng đứng hình vì tiếng rao chè đỗ đen - 7

Cô vợ có những lúc ấm ức như thế này 

Nhật Cường ấp úng giải thích: “Trước đó mấy ngày, vợ em nói thèm chè đậu đen. Tính em thì hay nhớ những điều vợ nói, mà cái gì ngon mới mua cho vợ ăn. Lần đó, thấy cô ấy bán chè ngon, tự nhiên nhớ lại vợ thèm ăn chè nên hỏi “Vợ ăn không?”. Khán giả rần rần trước những chia sẻ thật thà của hai vợ chồng.

Đang “quấn quýt cao trào”, cặp vợ chồng đứng hình vì tiếng rao chè đỗ đen - 8

Nhưng trong mắt nhau họ vẫn là người vợ/ chồng hoàn hảo 

Chênh lệch tuổi tác nhưng cuộc sống hôn nhân của Nhật Cường và Kim Ngân vẫn rất viên mãn. Trong mắt Cường, Ngân là người vợ hoàn hảo, nấu ăn ngon, còn đối với Ngân, Cường là người chồng hiền lành, tâm lý. Cả hai hòa hợp đến mức, MC Hồng Vân không có cơ hội đưa ra lời khuyên như những số phát sóng khác.

Chung giường hơn 3 năm, chồng vẫn chỉ coi tôi như em gái

Tôi đã vô cùng thất vọng và cảm thấy cuộc sống có chồng mà cô đơn cùng cực.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top