Chiều nay 31/05, sau hai năm chuẩn bị, dự án phim truyện nhựa điện ảnh mang tên "Đảo của dân ngụ cư" do nữ diễn viên Hồng Ánh đảm nhận vai trò đạo diễn đã chính thức được công bố.

  Phạm Hồng Phước giảm 8 kí để đóng phim cùng Ngọc Thanh Tâm - Ảnh 1

Đây chính là bước đánh dấu sự thử sức đầu tiên của nữ diễn viên Hồng Ánh trong vai trò đạo diễn của một bộ phim điện ảnh. Hồng Ánh cho biết, với tác phẩm đầu tay của mình, chị được truyền cảm hứng bởi chính đạo diễn người Hồng Kông - Vương Gia Vệ.

  Phạm Hồng Phước giảm 8 kí để đóng phim cùng Ngọc Thanh Tâm - Ảnh 2

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, có thể nói đây là lần đầu tiên Phạm Hồng Phước bén duyên với lĩnh vực điện ảnh. Tuy là lần đầu tiên, thế nhưng Phạm Hồng Phước may mắn được lựa chọn đảm nhận vai trò nam diễn viên chính trong phim.

  Phạm Hồng Phước giảm 8 kí để đóng phim cùng Ngọc Thanh Tâm - Ảnh 3

Phạm Hồng Phước cho biết, lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, bản thân anh cảm thấy vô cùng hồi hộp và gặp không ít áp lực. Để có thể đảm nhận vai diễn một cách tròn trịa và hoàn hảo nhất, Phạm Hồng Phước đã phải cố gắng để giảm 8 kí trong suốt quá trình quay phim.

  Phạm Hồng Phước giảm 8 kí để đóng phim cùng Ngọc Thanh Tâm - Ảnh 4

Bên cạnh Phạm Hồng Phước, người đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Đảo của dân ngụ cư" không ai khác chính là "Hiệp sĩ mù" Ngọc Thanh Tâm. Từng được trao giải "Cánh diều vàng" năm 2014, đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh tiếp theo có thể nói sẽ là một vai diễn khá nặng kí, đòi hỏi sự dấn thân, lột tả mạch cảm xúc nhiều nhất.

  Phạm Hồng Phước giảm 8 kí để đóng phim cùng Ngọc Thanh Tâm - Ảnh 5

Sau thành công của bộ phim "Đường đua", Nhan Phúc Vinh tiếp tục trở lại đầy ấn tượng với điện ảnh trong một vai diễn hứa hẹn sự lột xác. Anh bật mí, vai diễn của mình trong bộ phim sắp tới là một nhân vật rất "khó nuốt". Tuy nhiên, Nhan Phúc Vinh vẫn thật sự hạnh phúc khi được tiếp tục làm việc, hợp tác cùng đàn chị là diễn viên, đạo diễn tài năng Hồng Ánh.

  Phạm Hồng Phước giảm 8 kí để đóng phim cùng Ngọc Thanh Tâm - Ảnh 6

Nói về việc lựa chọn những gương mặt trẻ trong bộ phim điện ảnh đầu tay của mình, Hồng Ánh tỏ ra hết sức tự tin, chị cho rằng với dàn diễn viên trẻ, đầy tài năng khi kết hợp cùng dàn diễn viên gạo cội, dầy dặn kinh nghiệm của mình sẽ tạo nên một "làn gió mới" cho nền điện ảnh Việt Nam.

  Phạm Hồng Phước giảm 8 kí để đóng phim cùng Ngọc Thanh Tâm - Ảnh 7

Bộ phim "Đảo của dân ngụ cư" lột tả sự băn khoăn trong hành trình đi tìm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của các nhân vật, qua đó, phác họa bức tranh sinh động về một xã hội đa văn hóa, đa sắc tộc của đời sống Việt Nam. Sau khi hoàn tất, "Đảo của dân ngụ cư" sẽ được đem tham gia các liên hoan phim trong nước cũng như quốc tế trước khi được công chiếu trên cả nước.

  Phạm Hồng Phước giảm 8 kí để đóng phim cùng Ngọc Thanh Tâm - Ảnh 8

Ngoài sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Ngọc Thanh Tâm, Nhan Phúc Vinh, Phạm Hồng Phước, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như Hoàng Phúc, Ngọc Hiệp, Hoàng Nhân... Theo kế hoạch, bộ phim sẽ chính thức được phát hành vào đầu năm 2017.

Kỳ Nam

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top