Giảm cân với mật ong là công thức hết sức an toàn đối với sức khỏe được quan tâm hàng đầu tại Nhật, bạn hãy thử tham khảo ngay nhé!

Trong mật ong có hàm lượng calories thấp (294 kcal/100 gam). Vấn đề mấu chốt của quá trình giảm cân bạn cần nắm được đó là lượng calories đi vào cơ thể, khi lượng calories giảm thì cơ thể bắt đầu huy động đến phần mỡ thừa để sản sinh ra năng lượng phục vụ cho các hoạt động trong ngày giúp cho bạn lấy lại được vóc dáng nuột nà như mong muốn 1 cách hiệu quả và an toàn nhất.

Công thức chỉ với mật ong mà giảm tới 2kg trong 4 ngày

Bạn luôn lo ngại việc ăn kiêng sẽ bị đói hay thiếu chất nhưng thực tế thì thức ăn đi bạn ăn vào bao nhiêu không quan trọng bằng lượng calories có trong các món ăn nhiều hay ít. Liệu pháp giảm cân dựa vào khoa học với mật ong sẽ khiến bạn hài lòng với thân hình mới của mình. Vị ngọt của mật ong giúp bạn không có cảm giác đói cũng như thèm ăn.

Công thức chỉ với mật ong mà giảm tới 2kg trong 4 ngày

Bạn chỉ cần pha nước ấm với mật ong và uống thay cơm hoặc uống thay 1 – 2 bữa mỗi ngày. Bạn hoàn toàn có thể giảm 2 kg trong 3 ngày. Đặc biệt vùng có lượng mỡ thừa nhiều như bụng sẽ được thon gọn hiệu quả bởi nguyên lý dùng mỡ thừa chuyển hóa thành năng lượng. Duy trì thường xuyên, bạn sẽ có được cân nặng ổn định và thu lại kết quả như ý.

Lưu ý: Vị ngọt tự nhiên trong mật ong giúp đánh lừa vị giác giúp chúng ta giảm cân, bên cạnh đó không thể phủ nhận 1 số tác động không có lợi cho máu của nó, vì vậy khi áp dụng biện pháp này bạn nên lưu ý rằng bản thân có thuộc nhóm người không được thực hiện hay không:

Công thức chỉ với mật ong mà giảm tới 2kg trong 4 ngày

+ Người bị tiểu đường hoặc có người nhà mắc bệnh tiểu đường để tránh gây tình huống xấu cho sức khỏe .

+ Người có lượng đường trong máu cao, nóng gan hay dị ứng với mật ong.

+ Người bị dạ dày nặng.

Liệu pháp thực hiện:

Biện pháp giảm cân với mật ong dành cho các bạn còn đắn đo và khó theo được cách đơn giản trên (thay thế nước mật ong ấm hoàn toàn cho cơm).

- Giai đoạn 1: Bạn pha 20 gam mật ong vào 300 ml nước ấm, uống vào buổi trưa, chiều không ăn vặt hay bất cứ thứ gì, tối hạn chế tinh bột. Thực hiện trong 2 – 3 ngày.

Công thức chỉ với mật ong mà giảm tới 2kg trong 4 ngày

Đây là bước đầu tiên để bạn làm quen với việc uống mật ong thích nghi với cơ thể. Nếu bạn gặp tình trạng nôn mửa hãy dừng lại ngay.

- Giai đoạn 2: Bạn pha mật ong theo công thức giai đoạn 1, tiếp theo uống thay các bữa ăn. Thực hiện ít nhất 3 ngày liên tiếp.

Bước làm này yêu cầu bạn phải hiểu rõ sức khỏe và cơ thể bản thân. Hạn chế ăn đồ ngọt trong quá trình giảm cân bởi mật ong đã rất ngọt rồi.

- Giai đoạn 3: Pha 150 gam mật ong với 110 ml nước ấm, uống thay bữa trưa và bữa tối trong 3 ngày.

Công thức chỉ với mật ong mà giảm tới 2kg trong 4 ngày

Nếu bạn hoàn toàn theo được phương pháp này thì hãy cố gắng thực hiện nhé!

- Giai đoạn duy trì: Bạn cảm thấy mình phù hợp với giai đoạn nào thì hãy áp dụng công thức đấy. Thực hiện 2 – 3 ngày/tháng hoặc 1 lần 1 tuần.

Đây là bước giữ cho cân nặng ổn định. Nếu bạn đã uống thay cơm 3 ngày trong tuần thì tạm nghỉ và giảm xuống 1 – 2 lần trên tháng rồi hãy bắt đầu liệu trình mới.

Theo phununews

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top