Chương trình "60 phút mở" phát trên sóng VTV1 do nhà báo Tạ Bích Loan dẫn với nội dung: "Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?" đang khiến dân cư mạng xôn xao với hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận chủ yếu xoay quanh thái độ và cách trò chuyện của những người làm chương trình.

  '60 phút mở' : Càng đối thoại gay gắt càng thành công? - Ảnh 1

MC Phan Anh trong chương trình 60 phút mở

Chương trình Talk show 60 phút mở do MC Tạ Bích Loan đảm nhận vai trò dẫn dắt cùng nhiều khách mời, gồm MC Phan Anh, nhà báo Hồng Thanh Quang, nhiếp ảnh gia Na Sơn, nhà báo Hoàng Minh Trí, chuyên gia tâm lý hành vi Phạm Mạnh Hà.

Sau khi chương trình "60 phút mở" được chia sẻ trên các diễn đàn, nhiều khán giả cũng cho rằng, họ thấy thương MC Phan Anh khi anh bị các khách mời trong chương trình “quây hội đồng” và không có nhiều cơ hội được chia sẻ.

  '60 phút mở' : Càng đối thoại gay gắt càng thành công? - Ảnh 2

MC Phan Anh vui vẻ chụp ảnh niệm với các khách mời trong chương trình

Bàn về vấn đề này, chuyên gia nghiên cứu mạng xã hội Hoàng Minh cho biết: “Trong các talk show đối thoại, nhất là những vấn đề nóng thì việc có ý kiến trái chiều là điều cần thiết. Đây không phải là cuộc nói chuyện để hạ bệ nhau, mà cuộc nói chuyện này nhằm đưa đến cho đám đông khán giả một thông điệp của chương trình.

Cụ thể trong chương trình talk show "60 phút mở" này là nhằm đưa ra cho khán giả biết được sử dụng mạng xa hội thông minh, cần chia sẻ những thông tin đã qua kiểm chứng và có nguồn rõ ràng. Khi đó, càng đối thoại gay gắt thì chương trình càng thành công…Thậm chí, trong chương trình, cách khách mời phải đưa ra một vấn đề và phản biện gay gắt nhưng ngoài đời, họ cũng có thể là những những bạn rất thân. Đây không phải là “diễn” mà là quan điểm riêng của họ thôi… ”.

Lạc Thành

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top