Để giảm tóc nhờn có rất nhiều cách khác nhau, nhưng dưới đây xin giới thiệu với bạn 5 cách gội đầu bằng phương pháp tự nhiên để giảm nhờn cho tóc thật hiệu quả nhé!

Gội đầu bằng chanh và rượu

Trong chanh có chứa một loại enzymes có khả năng làm sạch da đầu hiệu quả. Rượu trắng giúp cân bằng độ pH ở da đầu giúp da đầu bớt tiết dầu.

Lấy 4 thìa (canh) nước cốt chanh với 1 thìa rượu trắng cho đến khi tạo thành hồn hợp đồng nhất. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên khắp chân tóc và mát xa nhẹ nhàng. Sau 15 phút bạn hãy gội sạch lại đầu.

5 cách gội đầu tự nhiên để giảm nhờn cho tóc

Gội đầu bằng nước tr�

Pha trà trong một chiếc tách nhỏ, sau đó thêm khoảng 1/2 tách nước chanh. Dùng hỗn hợp này đổ đều lên tóc. Sau khoảng 20 phút thì gội sạch lại bằng nước lạnh

Trong lá trà cũng có tính kháng khuẩn và làm sạch da đầu, nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy da đầu khô thoáng và dễ chịu hơn khi gội đầu bằng nước trà.

Gội đầu bằng giấm táo tự chế

Giấm táo là một trong những nguyên liệu tuyệt vời để chăm sóc tóc giúp tóc bớt dầu và bóng đẹp tự nhiên.

5 cách gội đầu tự nhiên để giảm nhờn cho tóc

Lấy 200gr táo tây loại chua cắt nhỏ xếp vào lọ, đổ vào đó một chút rượu trắng, để trong 3-4 ngày. Sau đó lấy táo đã lên men đó đắp mặt nạ chân tóc. Làm 2lần/tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt

Gội đầu bằng lá bạc h�

Đun sôi một nắm lá bạc hà trong một cốc nước nhỏ rồi đem trộn chung với dầu gội đầu bình thường. Tiếp đó, bạn hãy gội đầu với dầu gội bạc hà tự chế này như bình thường. Hỗn hợp mới này là “kẻ thù” số một của tóc nhờn.

Lá bạc hà có tính kháng khuẩn rất cao và giảm nhờn cho tóc cực kì hiệu quả.

5 cách gội đầu tự nhiên để giảm nhờn cho tóc

Gội đầu bằng hỗn hợp giấm và muối

Thường xuyên gội đầu bằng hỗn hợp giấm và muối giúp mái tóc nhờn của bạn lấy lại sự cân bằng và giảm dầu đáng kể.

Hòa tan giấm ăn vào nước, cho thêm một ít muối. Rót hai muỗng lên da đầu và massage kỹ bằng các đầu ngón tay. Thực hiện 2 lần mỗi tuần để hạn chế sự hoạt động của tuyến dầu trên da đầu.

Theo HPGD

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top