Cặp chó cưng của gia đình Tổng thống Mỹ Obama không giống như bất kỳ con chó nuôi nào khác. Chúng có lịch trình bận rộn và có người xếp lịch như chủ nhân của mình.

Trang mạng Skynews cho biết, hai chú chó nuôi của Tổng thống Obama là Bo và Sunny không có cuộc sống bình thường như các con vật nuôi khác là ăn và ngủ.

Hai con chó có nguồn gốc từ Bồ Đào Nha, trong khi chú Bo có phần lông màu trắng và bàn chân trước cũng có màu trắng thì chú cho Sunny lại có bộ lông đen tuyền. Cả hai đều nổi tiếng ở Nhà Trắng và do đó chúng được yêu cầu có lịch trình trong ngày, giống như chủ nhân.

 Chó cưng của Obama có lịch trình bận rộn như chủ

Tổng thống Obama dắt chó cưng đi dạo.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cho biết: "Mọi người đều muốn nhìn thấy chúng và thích chụp ảnh cùng chúng”.  

Bà Michelle cũng tiết lộ thêm: " Hồi đầu tháng, tôi nhận được một bản ghi nhớ yêu cầu về lịch trình của Bo và Sunny, và tôi phải chấp nhận sự xuất hiện của chúng”.

Cặp chó cưng đã có nhiều lần được xuất hiện tại những sự kiện quan trọng của gia đình Tổng thống Obama. Chúng cũng là chủ đề của một âm mưu bắt cóc vật nuôi khi mới đây nhân viên an ninh Nhà Trắng đã bắt giữ một người đàn ông ở Bắc Dakota khi người này âm mưu đến Washington để bắt cóc một trong những vật nuôi của Tổng thống.

Chú chó Bo trở thành vật nuôi của gia đình Obama vào tháng 4. 2009, là quà tặng của cựu thượng nghị sĩ Edward Kennedy.Trong khi Sunny,gia nhập đại gia đình Nhà Trắng vào tháng 8.2012.

Theo Danviet

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top