Mới đây, Mai Hồ trở thành tâm điểm chú ý khi những hình ảnh trong đám hỏi của cô và bạn trai bất ngờ được hé lộ. Lễ đính hôn của nữ diễn viên Lạc giới đã diễn ra vào sáng 26/2 tại nhà riêng ở TP.HCM với sự góp mặt của người thân. Trong ảnh, cô dâu Mai Hồ diện áo dài đỏ xinh đẹp rạng ngời, sánh đôi hạnh phúc bên ông xã điển trai, lịch lãm.

Ngôi sao - Lộ ảnh diễn viên Mai Hồ bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều

Mai Hồ xinh đẹp rạng ngời bên chú rể điển trai trong ngày đính hôn.

Được biết, ông xã của Mai Hồ là một Việt kiều có tên Nam Bùi. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính, lịch lãm là người gốc Hà Nội nhưng sống tại Đức.

Sau khi chia tay Trấn Thành năm 2014, Mai Hồ kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Tháng 2/2016, người đẹp gây xôn xao khi công khai khoe ảnh tình tứ với một chàng trai lạ mặt lên mạng xã hội.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Mai Hồ tiết lộ, cô quen Nam Bùi trong một lần đi công tác ở Hà Nội. Cả hai được ca sĩ Dương Triệu Vũ mai mối và Mai Hồ nhận lời yêu bởi thấy hợp tính cách, sở thích...

Ngôi sao - Lộ ảnh diễn viên Mai Hồ bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều (Hình 2).

Ông xã Mai Hồ sở hữu vẻ ngoài rất điển trai.

Trước đó, khi nói về “một nửa” của mình, Mai Hồ cho biết, dù cả hai chưa chọn thời điểm kết hôn nhưng giờ đã xưng hô vợ - chồng như một sự kết nối cảm xúc. Trải qua không ít mối tình, Mai Hồ cảm nhận Nam Bùi theo một cách rất “đặc biệt” theo kiểu chỉ cô mới biết anh ấy nghĩ gì, mong gì và thích gì.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top