Sau sự cố hỏa hoạn vào đúng ngày vía Thần Tài (tối 25/2/2018), ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) khẳng định: “Toàn bộ tài sản, hồ sơ quan trọng, giấy tờ của khách hàng cũng như của ngân hàng được bảo toàn nguyên vẹn”.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, đại diện VPBank cho biết sau mỗi ngày giao dịch, toàn bộ tài sản, hồ sơ và giấy tờ luôn được luân chuyển về kho lưu trữ của ngân hàng.

Trước đó, tối ngày 25/2/2018, phòng giao dịch Đồng Hới (Quảng Bình) của VPBank tại số 59 đường Tố Hữu đã gặp sự cố do hoả hoạn.

Tài chính - Ngân hàng - Vụ cháy VPBank Đồng Hới ngày vía Thần Tài: Tiền và hồ sơ khách hàng ra sao?

Vụ cháy tại VPBank Đồng Hới xảy ra vào tối ngày vía Thần Tài (25/2/2018) được dập tắt sau 30 phút.

Vụ cháy đã ngay lập tức được khống chế, do đó chỉ gây hư hại bảng biển phía ngoài trụ sở và không gây thiệt hại về người.

Thông tin ban đầu cho thấy, vụ hỏa hoạn nhiều khả năng do chập điện, không gây ảnh hưởng tới tài sản cũng như sinh hoạt của người dân trong khu vực.

VPBank cho biết, ban lãnh đạo ngân hàng luôn chỉ đạo sát sao và các CBNV trên toàn hệ thống đang nỗ lực cao nhất để đưa phòng giao dịch VPBank Đồng Hới trở lại hoạt động sớm nhất, đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Các khách hàng thường xuyên của PGD Đồng Hới có nhu cầu giao dịch sẽ được tiếp đón tại các PGD lân cận, gồm: PGD Bố Trạch - tại 404 Hùng Vương, thị trấn Hoàn Lão; PGD Ba Đồn- tại số 187 Quang Trung, Quảng Thọ và chi nhánh Quảng Bình - tại số 108 Trần Hưng Đạo, TP.Đồng Hới.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top