Hôm nay (29/10), chung kết Hoa hậu Trái đất 2016 diễn ra tại Manila, Philippines với sự tranh tài của hơn 80 đại diện đến từ các quốc gia.

Vượt qua nhiều “đối thủ nặng kí”, người đẹp đến từ Ecuador đã đăng quang ngôi vị cao nhất, các danh hiệu khác thuộc về: Hoa hậu Lửa- Brazil, Hoa hậu Nước- Venezuela, Hoa hậu Không khí- Colombia.

Người đẹp đến từ Ecuador đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2016.

Điều khiến khán giả Việt Nam tiếc nuối nhất ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay chính là việc đại diện của Việt Nam – Nguyễn Lệ Nam Em không có mặt trong top 4 chung cuộc.

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân khiến Nam Em trượt top 4 nằm ở người phiên dịch. Người phiên dịch cho Nam Em đã không hiểu câu hỏi mà Nam Em nhận được trong phần thi ứng xử của top 8 khiến MC phải nhắc lại câu hỏi, điều này khiến Nam Em rơi vào thế bị động, cùng với áp lực, hồi hộp ở phần thi nước rút khiến người đẹp khá lúng túng nên đã trả lời câu hỏi bằng Tiếng Việt.

Câu hỏi Nam Em nhận được là: Bạn hiểu gì về hashtag “có khả năng tạo nên sự thay đổi", và câu trả lời của Nam Em là: "Với tôi khả năng tạo ra sự thay đổi là nỗ lực hết mình và luôn tin tưởng vào bản thân, tin vào những gì mình sẽ làm, sẽ đạt được".

Nam Em trong phần thi áo tắm,..

... phần thi trang phục dạ hội...

... và, phần thi ứng xử.

Trước đêm chung kết, Nam Em được đánh giá là gương mặt nổi bật của Hoa hậu Trái đất 2016, cô được kì vọng sẽ là gương mặt đem vinh quang cho Việt Nam ở cuộc thi này bởi hàng loạt biểu hiện xuất sắc của mình. Trong quá trình tham dự Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em đã nhận được khá nhiều các giải thưởng phụ như: giải bạc Hoa hậu tài năng, giải bạc Trang phục dạ hội và giải vàng Hoa hậu Ảnh.

Sự dừng chân tại top 8 của Nam Em là vô cùng tiếc nuối nhưng cũng không thể phủ nhận những gì Nam Em đã nỗ lực và thành tích này cũng không có nhiều người đẹp Việt đạt được khi tham dự Hoa hậu Trái đất.

Minh Trí

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top