Tại buổi hội thảo giáo dục vừa tổ chức ngày 29/10, Xuân Bắc đã có những chia sẻ hết sức dễ thương về cách giáo dục con cái của gia đình mình. Theo những chia sẻ của Xuân Bắc, hàng ngày dù bận rất nhiều công việc Xuân Bắc đều dành thời gian cho con cái, những phút gần nhau của gia đình anh là một bài “kiểm tra vấn đáp” hỏi, trả lời.

Bên cạnh đó để các con có ý thức trong cuộc sống hơn, anh và các con luôn có những cuộc “thi đấu” nho nhỏ để lần sau con có ý thức hơn. Bên cạnh đó, việc lựa chọn chương trình học tập cho con như thế nào là một trong những quyết định lớn của gia đình anh. Bởi hiện nay có quá nhiều chương trình học tập cho các bé. Việc lựa chọn đúng sẽ tạo cho bé những tiền đề lớn để hướng đến tương lai sau này.

Theo Xuân Bắc việc chọn lựa cho trẻ học tập thế nào là một quyết định lớn của cha mẹ

Tại buổi hội thảo kích hoạt não phải của chương trình giáo dục Super ESP, Xuân Bắc đã chia sẻ "Bốn yếu tố cần thiết nhất trong cuộc sống mà anh hướng đến cho con cái là: sự tập trung, sự tưởng tượng, huy động cảm xúc và bộc lộ cảm xúc. Đây cũng chính là việc mà Bright Kids Việt Nam hướng đến trong chương trình học tập kích hoạt não phải, một chương trình học tập của trung tâm này tổ chức.

Xuân Bắc đã cho bé Bi Béo tham gia học tập chương trình này, sau một thời gian Bi Béo đã có những tiến bộ đặc biệt về giác quan, cảm nhận và cảm xúc. Đặc biệt Bi Béo đã thích đi học hơn và thích khám phá hơn.

Tặng hoa những thành viên trong buổi hội thảo khi vừa biểu diễn "thành quả học tập"

Điều ngạc nhiên và khiến nhiều bậc phụ huynh khó tin đó là chỉ sau 3 tháng theo học, các bé dù bị bịt mắt, không nhìn thấy gì nhưng vẫn có thể cảm nhận được các màu sắc, đọc chữ nhờ chương trình kích hoạt não phải. Bên cạnh đó, các cảm nhận về thế giới xung quanh đều được các bé khám phá một cách kỳ diệu.

Lại Cường

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top