Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã chuẩn bị bước vào đêm thi Chung kết, đây là chặng đua cuối cùng nhằm quyết định ai sẽ là Quán quân kế tiếp của chương trình.

Trước khi đêm thi diễn ra, các thí sinh đã có một buổi tập luyện nghiêm túc cùng các huấn luyện viên Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường.

Trong đêm thi cuối cùng, top 4 gồm Milana, Thụy Bình, Nhật Minh, Mai Anh sẽ cùng nhau tranh tài bằng một tiết mục đơn ca và một tiết mục song ca cùng huấn luyện viên. Thí sinh giành được số lượt bình chọn cao nhất sẽ chính thức trở thành tân quán quân của Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016.

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h tối nay và được Báo điện tử Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp.

21h05: Top 4 cùng nhau xuất hiện trên sân khấu Chung kết Giọng hát Việt nhí 2016.

Top 4 gồm Milana, Thụy Bình, Nhật Minh và Mai Anh

21h16: Milana khuấy động đêm chung kết với tinh thần tươi vui với ca khúc Tiếng Việt "Ôi mê ly"

21h23: Phần biểu diễn của Đào Nguyên Thụy Bình, Thụy Bình tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, chứa đựng cảm xúc và phong thái điềm đạm của mình.

21h35: Phần thể hiện đầy nội lực của Mai Anh đội HLV Noo Phước Thịnh với ca khúc "Nổi lửa lên em".

21h43: Nhật Minh tiếp tục phát huy thế mạnh của mình ở thể loại chèo – bộ môn nghệ thuật truyền thống của gia đình với trích đoạn “Phù thủy sợ ma” và ca khúc Thành phố quan họ.

21h50: Phần nhận xét của 4 HLV dành cho các thí sinh.

22h00: Các thí sinh bước vào phần song ca cùng huấn luyện viên. Mở đầu là phần thi của cô bé ngoại quốc Milana cùng huấn luyện viên Vũ Cát Tường trong ca khúc "Belief".

22h10: Đông Nhi cùng cậu học trò Nhật Minh cùng trình diễn một ca khúc mới mang tên "We belong together". Ca khúc được viết lại lời sao cho thật hồn nhiên, trong sáng phù hợp với lứa tuổi của Nhật Minh.

22h30: Huấn luyện viên Vũ Cát Tường tiếp tục phần hỗ trợ cho thí sinh thứ 2 trong đội của cô, đó chính là bé Đào Nguyên Thụy Bình. Hai cô trò cùng thể hiện ca khúc "Tôi" cực ăn ý.

22h39: Tiết mục cuối cùng, Noo Phước Thịnh xuất hiện trong bộ trang phục học sinh trẻ trung,năng động, anh cùng bé Mai Anh thể hiện hai ca khúc "Cặp ba lá - Chuồn chuồn ớt". Hai thầy trò vừa hát vừa diễn kịch cực vui nhộn, gây cười cho khán giả.

22h55: Tốp ca Giọng hát Việt nhí 2016 cùng nhau gởi đến khán giả một món quà đặc biệt, đó chính là một ca khúc được sáng tác dành riêng cho chương trình.

23h: Công bố kết quả đêm Chung kết.

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 đó chính là Trịnh Nhật Minh đội huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Tử Văn

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top