Chiều 28/3, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao thông tin nam diễn viên "Vườn sao băng" Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh đang tổ chức đám cưới tại Bali.

Trang Sina đưa tin, một blogger vừa tiết lộ hình ảnh gây bất ngờ. Theo người này, cặp đôi Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc đang có mặt tại Bali (Indonesia) để tổ chức đám cưới bí mật. Điều đáng nói, thông tin này trùng khớp với tin đồn trước đó của 1 netizen cho biết, cặp đôi bao trọn khách sạn, địa điểm cưới tại đây để tổ chức hôn lễ.

Ngôi sao - Rộ tin nam diễn viên 'Vườn sao băng' bí mật tổ chức đám cưới với Lâm Chí Linh

Cư dân mạng xôn xao thông tin Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đang kết hôn tại khách sạn AYANA đảo Bali. 

Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, hình ảnh của cặp đôi tại Bali vẫn chưa xuất hiện. Liên lạc với phía quản lý của 2 nghệ sĩ, cả 2 bên đều chưa ra câu trả lời, điều này khiến các fan càng thêm phần sốt ruột.

Trước đó, QQ cũng từng đăng tải thông tin cho biết, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh sẽ tổ chức đám cưới tại Bali. Ngôn Thừa Húc đứng ra lo liệu toàn bộ cho hôn lễ. Anh thuê trọn khách sạn từ ngày 21/3 đến ngày 29/3 để tổ chức sự kiện này.

Trong khi đó, Ifeng hé lộ cả hai tổ chức đám cưới chỉ là hình thức cho đầy đủ thủ tục bởi cả hai đã đăng ký kết hôn từ năm 2017.

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc tái hợp từ tháng 11/2017 sau khi bị bắt gặp cùng tập gym tại Malaysia. Trước đó, họ từng có giai đoạn hẹn hò từ năm 2001 đến năm 2005.

10 năm sau khi chia tay, báo chí bắt đầu đưa tin Lâm - Ngôn đang cố gắng hàn gắn. Khi hỏi về khả năng tái hợp, chân dài gợi cảm cười: "Hãy hỏi anh ấy". Ngôn Thừa Húc đáp: "Vẫn là xem ý cô ấy".

Phong Linh (t/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top