Thông tin nữ diễn viên Choi Ji Woo kết hôn vào chiều nay 29/3 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Mới đây, làng giải trí xứ Hàn xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Choi Ji Woo sẽ tổ chức đám cưới riêng tư vào chiều nay (29/3) tại Seoul.

Thông tin này ngay sau đó đã được xác nhận bởi YG Entertainment - công ty quản lý của cô. Đại diện công ty cho biết, cặp đôi vô cùng cẩn trọng với quan hệ tình cảm và đã lên kế hoạch tổ chức một đám cưới bí mật từ lâu.

Ngôi sao - Diễn viên “Bản tình ca mùa đông” Choi Ji Woo lên xe hoa ở tuổi 43

Choi Ji Woo lên xe hoa ở tuổi 43.

Cùng lúc đó, nữ diễn viên Choi Ji Woo cũng gửi tới người hâm mộ một bức thư viết tay tiết lộ về ngày hạnh phúc của mình. Choi Ji Woo viết: “Mọi chuyện rất bất ngờ, nhưng tôi có tin vui. Tôi sẽ kết hôn vào chiều 29/3 với người mà tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới. Chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới riêng tư với sự tham gia của những người thân thiết. Tôi sẽ xây dựng tổ ấm với người tôi yêu và chúng tôi sẽ luôn tôn trọng nhau.

Lẽ ra, tôi nên thông báo chuyện này sớm hơn, nhưng tôi muốn cẩn trọng vì chồng tôi không phải người nổi tiếng. Tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu và thông cảm cho chúng tôi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn dành cho tôi. Sau khi kết hôn, tôi sẽ vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất''.

Ngôi sao - Diễn viên “Bản tình ca mùa đông” Choi Ji Woo lên xe hoa ở tuổi 43 (Hình 2).

Bức thư tay của Choi Ji Woo gửi tới người hâm mộ.

Được biết, vị hôn phu của Choi Ji Woo là một nhân viên văn phòng làm việc ngoài ngành giải trí. Cặp đôi đã có một khoảng thời gian hẹn hò khá dài trước khi đi đến quyết định kết hôn.

Ngôi sao - Diễn viên “Bản tình ca mùa đông” Choi Ji Woo lên xe hoa ở tuổi 43 (Hình 3).

Choi Ji Woo nổi tiếng với vai diễn Jeong Yoo Jin trong phim Bản tình ca mùa đông.

Choi Ji Woo sinh năm 1975. Nữ diễn viên từng là ngôi sao hàng đầu của điện ảnh châu Á với loạt phim lãng mạn mở đầu trào lưu văn hóa Hàn Quốc như: Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Ngày tươi đẹp...

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top