Mới đây, khi bà xã Minh Hà bước sang tuổi 33, Lý Hải cùng 4 nhóc tỳ và những anh em thân thiết trong nghề đã cùng tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật giản dị.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân, Minh Hà vừa chia sẻ hình ảnh tiệc mừng sinh nhật tròn 33 tuổi bên người thân.

Trong ngày đặc biệt này, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà và các con cùng diện đồ gia đình vô cùng đáng yêu. Ở tuổi 33 và trải qua 4 lần sinh con, bà xã Lý Hải vẫn làm nhiều người ghen tỵ với nhan sắc trẻ trung không tuổi của mình.

Sau gần 8 năm kết hôn, Minh Hà luôn chứng tỏ mình là một người vợ mẫu mực, chu đáo biết vun vén hạnh phúc gia đình và chăm lo cho chồng con.

Minh Hà từng chia sẻ, cô và ông xã chưa bao giờ cãi vã hay to tiếng trước mặt các con. Mỗi khi vợ chồng có mâu thuẫn, cả hai luôn ngồi lại và nói lên quan điểm của riêng mình để có thể thấu hiểu và giải tỏa mọi khúc mắc.

Lý Hải xuất thân từ một anh chàng sinh viên nghèo, đam mê nghệ thuật và đi hát những ngày đầu với mức thù lao vỏn vẹn 80 ngàn đồng. Đến nay, bằng ý chí vươn lên khó khăn, Lý Hải đã có cuộc sống, sự nghiệp thành công, tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Phong Linh (t/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top