UDoctor là ứng dụng giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức khi có nhu cầu tư vấn sức khoẻ, các bác sĩ có thể theo dõi dấu hiệu bất thường về sức khoẻ của người dùng.

Ngày 7/1/2016, Tập đoàn Internet NOVAON đã cho ra mắt ứng dụng giúp hỏi bác sĩ về tư vấn sức khỏe miễn phí mang tên Udoctor cho iOS, Android và nền web sau hơn 2 tháng đưa ra thị trường bản thử nghiệm và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Theo đại diện của Tập đoàn Internet NOVAON, "Tôi và các cộng sự khi xây dựng sản phẩm thì tự thấy trách nhiệm của mình và Udoctor với sức khoẻ cộng đồng là rất lớn lao. Cả tập thể Udoctor, với những con người có hoài bão và tâm huyết, luôn khát khao tạo ra sự đột phá trong công tác chăm sóc sức khoẻ cộng đồng của Việt Nam".

Udoctor ra mắt dựa trên nhu cầu thực tế của hàng triệu người cần tư vấn về y tế một cách nhanh chóng, đơn giản và tin cậy. Theo một thống kê, hiện người Việt chi khoảng 12 tỷ USD cho y tế mỗi năm trong khi số lượng bác sĩ trung bình trên mỗi 10.000 người dân chưa tới con số 8 (châu Âu là khoảng 40). Người dùng có thể truy cập dịch vụ miễn phí này trên điện thoại chạy iOS, Android hoặc có thể từ trình duyệt web trên máy tính ở địa chỉ http://udoctor.vn.

Hình ảnh UDoctor - Ứng dụng tư vấn sức khỏe bạn hỏi, bác sỹ trả lời số 1

Ứng dụng Udoctor là sản phẩm hỏi bác sĩ hoàn toàn miễn phí, tương thích được với các thiết bị di động thông minh sử dụng iOS, Androi.

Ứng dụng cung cấp giao diện đơn giản và dễ sử dụng cho người dùng, họ có thể đặt câu hỏi và nhận được nhiều trả lời từ nhiều bác sĩ. Các bác sĩ tới từ nhiều bệnh viện trên cả nước, ước tính Udoctor hiện có khoảng 1000 bác sĩ ở hơn 20 chuyên khoa tham gia tư vấn, trong đó hơn 9% là trưởng/phó khoa các bệnh viện lớn. Những câu trả lời hữu ích sẽ nhận được nhiều cảm ơn hoặc sự đồng ý từ những bác sĩ khác để nói lên độ tin cậy.

Hình ảnh UDoctor - Ứng dụng tư vấn sức khỏe bạn hỏi, bác sỹ trả lời số 2

Điểm đặc biệt của ứng dụng này là hơn 1.000 bác sĩ đến từ 20 chuyên khoa đã tham gia hệ thống.

Khi được hỏi về lý do khiến Tập đoàn Internet NOVAON đã cho ra đời ứng dụng hỏi bác sĩ miễn phí đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi "Udoctor". Ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Internet NOVAON nhấn mạnh: "Ứng dụng này giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức khi có nhu cầu tư vấn sức khỏe và qua đây, các bác sĩ có thể theo dõi dấu hiệu bất thường về sức khỏe của người dùng. Sau đó đưa ra lời khuyên, giải pháp điều trị kịp thời nhất."

Là một nền tảng ứng dụng di động, Udoctor cho phép người dùng đặt câu hỏi đến Bác sĩ, tra cứu dữ liệu thông tin hỏi - đáp tương tự ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời gian nào. Qua đó những băn khoăn của người dùng về mọi vấn đề sức khoẻ và các bệnh lý được giải đáp một cách trực tiếp, nhanh chóng, đầy đủ.

Một câu hỏi của người dùng đưa ra sẽ được rất nhiều Bác sĩ tham gia tư vấn để cung cấp những thông tin đa chiều và hữu ích nhất. Đặc biệt, Udoctor cũng có phiên bản ứng dụng dành riêng cho Bác sĩ để xử lý trả lời được chuyên biệt, thuận tiện và nhanh chóng.

Hình ảnh UDoctor - Ứng dụng tư vấn sức khỏe bạn hỏi, bác sỹ trả lời số 3

Những câu trả lời hữu ích sẽ nhận được nhiều cảm ơn hoặc sự đồng ý từ những bác sĩ khác để nói lên độ tin cậy.

Ông Trương Trọng Thể, CTO Udoctor chia sẻ: "Cả tập thể Udoctor với những con người có hoài bão và tâm huyết, luôn khát khao tạo ra sự đột phá trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Việt Nam".

Hiện Udoctor mới triển khai và đang từng bước nâng cao số người dùng cũng như bác sĩ tham gia tư vấn. Mục tiêu của Novaon là đạt 1 triệu người dùng vào quý 4 năm nay với ít nhất 10 ngàn bác sĩ thường xuyên trả lời 9000 câu hỏi mỗi ngày. Bạn có thể tải về Udoctor từ iOS hoặc Android để thử nghiệm công cụ này.

 Trang Vũ

Nguồn : Người đưa tin

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top