Glimmer là ứng dụng báo thức với giao diện tuyệt đẹp nhằm gây sự chú ý để người dùng mở mắt và thoát khoải giấc ngủ của mình.

Glimmer là một ứng dụng đồng hồ báo thức khá hay bởi khi bạn khởi động và đặt chế độ hẹn giờ , thì ứng dụng này sẽ hiển thị một màn hình live theo thời gian thực ngay trên màn hình điện thoại của bạn . Lúc này ngay trên màn hình nếu bạn theo dõi sẽ thấy 1 khung cảnh bản đêm và dần dần chuyển thành ban ngay khi mỗi múi giờ trôi qua.

Hình ảnh Glimmer - Ứng dụng báo thức giao diện tuyệt đẹp dành cho smartphone số 1

Nếu bạn muốn tìm kiếm một ứng dụng báo thức đa năng hơn thì Glimmer sẽ là một sự lựa chọn.

Glimmer sẽ tự động mở màn hình 30 phút trước khi đến giờ báo thức và sẽ tăng dần mức sáng của màn hình từ thấp nhất lên đến mức cao nhất, đồng thời trong quá trình đó, ứng dụng sẽ phát ra âm thanh tiếng chim hót một cách êm dịu để thông báo đến người dùng.

Giao diện của Glimmer cũng tương tự như các ứng dụng báo thức khác, cho phép người dùng thiết lập giờ để báo thức. Từ giao diện chính của ứng dụng, nhấn nút “Modify” để bắt đầu thiết lập thời gian báo thức, tại giao diện sau đó, nhấn vào nút “+” để thêm báo thức.

Hình ảnh Glimmer - Ứng dụng báo thức giao diện tuyệt đẹp dành cho smartphone số 2
 

Sau một phút nếu người dùng không thức dậy để tắt báo thức, lúc đó Glimmer mới bắt đầu phát nhạc chuông với mức âm lượng cao nhất, kèm theo đèn flash và màn hình smartphone sẽ chớp tắt liên tục để gây sự chú ý và đánh thức người dùng.

Kèm theo đó, Glimmer sẽ xuất hiện hình ảnh hiệu ứng chuyển động rất đẹp mắt ngay trên màn hình smartphone. Đây chính là điều giúp cho Glimmer trở thành ứng dụng báo thức đẹp mắt nhất trên nền tảng Android.

Hình ảnh Glimmer - Ứng dụng báo thức giao diện tuyệt đẹp dành cho smartphone số 4
 

Khi thức dậy, người dùng có thể lướt tay trên màn hình, chọn “Snooze” để tiếp tục “ngủ nướng” và ứng dụng sẽ tự động báo thức sau một khoảng thời gian, hoặc chọn “Exit” để thức dậy tắt ứng dụng báo thúc Glimmer.

Phiên bản miễn phí của ứng dụng bị hạn chế mặt tính năng, trong khi đó phiên bản chuyên nghiệp của ứng dụng (có giá thành 1 Euro) trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích hơn, như chế độ ban đêm (tắt đi các cảnh báo làm phiền người dùng khi đêm xuống và trong thời gian ngủ), chế độ ban ngày (kích hoạt lại các ứng dụng) hay chức năng báo thức nhẹ nhàng (không làm phiền những người ngủ xung quanh...)

Trang Vũ

Nguồn : Người đưa tin

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top