Margaux Maes, 19 tuổi, trong vai một “nàng tiên cá” với bộ đồ vàng cam rực rỡ đã hòa vào làn nước trong xanh và bơi lội với loài cá đuối độc để thực hiện bộ ảnh của mình.

"Nàng tiên cá" mạo hiểm bơi lội cùng cá đuối gai độc - 1

Những bức ảnh kì diệu này được chụp bởi mẹ của Margaux Maes – bà Ellen Cuylaerts nhiếp ảnh gia động vật hoang dã và dưới nước. Bộ ảnh được thực hiện ở ngoài khơi quần đảo Cayman - một trong 3 hòn đảo của Anh ở vùng biển phía Tây Caribê.

"Nàng tiên cá" mạo hiểm bơi lội cùng cá đuối gai độc - 2

Các bức ảnh cho thấy Margaux Maes lặn tại khu nghỉ dưỡng Sandbar ở thành phố Stingray – Grand Cayman - một điểm du lịch nổi tiếng với sườn núi tự nhiên đã bị bề mặt của đại dương san lấp. Sự kiến tạo ấy đã tạo nên những điểm có mặt nước nông cùng với đó là sự phong phú của cá đuối gai độc.

"Nàng tiên cá" mạo hiểm bơi lội cùng cá đuối gai độc - 3

"Nàng tiên cá" mạo hiểm bơi lội cùng cá đuối gai độc - 4

Mặc dù cá đuối gai độc có khả năng tấn công con người, chúng sẽ chích vào cơ thể gây đau đơn, sưng tấy, đau cơ và nhiễm trùng nhưng hiếm khi gây tử vong. Mẹ của Margaux Maes khẳng định trước đây, chúng là mối đe dọa với con người, nhưng trên thực tế, cá đuối gai độc ở quần đảo Grand Cayman là những sinh vật thân thiện thường đón nhận thiện cảm của du khách.

"Nàng tiên cá" mạo hiểm bơi lội cùng cá đuối gai độc - 5

Nhiếp ảnh gia Ellen (46 tuổi) đến từ Bỉ giải thích: “Sandbar rất gần gũi với nơi mà chúng tôi đang sống, đó là những điểm có bãi cát nông và được che chắn bởi những rặng san hô. Cá đuối gai độc đến đó mỗi ngày. Cách tốt nhất để thư giãn đó là lặn với cá đuối gai độc, để chúng xoay quanh bạn và mát xa lưng cho bạn.”

"Nàng tiên cá" mạo hiểm bơi lội cùng cá đuối gai độc - 6

Magaux Maes rất thích bơi lội trong đại dương với cái đuôi của nàng tiên cá. Cô gái trẻ này luôn thu hút mọi người bởi vẻ quyến rũ và đó cũng là cách để cô ấy truyền thông điệp tới mọi người về một đại dương lành mạnh.

"Nàng tiên cá" mạo hiểm bơi lội cùng cá đuối gai độc - 7

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top