Tối ngày 28.11, tập thứ 5 của gameshow Ơn giời cậu đây rồi 2015 đã chính thức lên sóng với nhiều tình tiết hài hước và độc đáo. Dàn trưởng phòng của tập này bao gồm: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý. Các khách mời bao gồm: Chi Pu, Trương Thế Vinh, Quý Bình và Khả Như.

Trong tình huống đầu tiên, khách mời Khả Như được trang điểm như một nàng công chúa thực sự với bộ đầm màu xanh dương lộng lẫy. Tuy nhiên, trái với đinh ninh của nhiều người, Khả Như không phải là nàng Lọ Lem trong chuyện cô tích; cô nàng vào vai Lọ Nghẹ - người phụ nữ đam mê danh vọng, cướp giày Lọ Lem và tiến hành kế hoạch ve vãn hoàng tử.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, khi chàng hoàng tử trong mộng của Lọ Nghẹ - Chí Tài hóa ra không đẹp trai, trẻ trung mà lại sở hữu khuôn mặt ‘bánh bèo’ và khá lớn tuổi. Ngoài ra, Trường Giang cũng hóa thân thành cô tiên trắng và đưa ra nhiều thử thách khiến Khả Như không kịp trở tay.

Ở tình huống thứ 2, khách mời Trương Thế Vinh đối đầu với trưởng phòng Việt Hương. Nội dung của tiểu phẩm dựa trên vấn đề sống thử của hai cô cậu sinh viên. Tình huống đặt ra là khi cha của cô gái từ dưới quê lên (Anh Đức) thăm con và để che giấu hành vi của mình, chàng trai đã mặc trang phục nữ đóng giả người giúp việc trong nhà. Mọi chuyện có vẻ trót lọt và người cha hầu như đã bị dối gạt thành công cho đến khi ông bỏ ra ngoài rồi vội vã quay về vì để quên đồ và phát hiện có một chàng trai lạ mặt trong nhà.

Kịch tính của tiết mục được đẩy lên cao khi cô gái tiết lộ chuyện mình đã có thai 2 tháng. Tuy nhiên, không những không lo lắng, thái độ vui mừng của Trương Thế Vinh sau đó lại khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Trong tập này, Chi Pu vào vai một nữ diễn viên nổi tiếng vì lái xe bất cẩn nên lao vào nhà của ‘dân thường’ Công Lý. Ngồi trên chiếc xe gây tai nạn còn có người yêu của Chi Pu. Trước thái độ bắt đền và ăn vạ gay gắt của người bị hại, nữ diễn viên và bạn trai không ai nhận lấy trách nhiệm, thậm chí liên tục đùn đẩy cho nhau.

Cao trào diễn ra khi mẹ của cô gái tìm đến để bênh vực cho con, vị chủ nhà nổi giận báo công an và Chi Pu “bật khóc” vì không biết phải dàn xếp chuyện này như thế nào cũng như ân hận vì lỗi lầm mà mình lỡ gây ra.

Ở tình huống thứ 4 của tập này, Trấn Thành vào vai một vị vua đồng tính dành tình yêu cho nam cận thần của mình - đại tướng quân Quý Bình. Rắc rối đến khi hoàng hậu Vĩ Dạ thông báo mình đã mang long thai. Biết rằng bản thân không có khả năng sinh sản và đứa con trong bụng Vĩ Dạ là máu mủ của đại tướng quân, Trấn Thành nổi giận, ép Quý Bình phải tự tay cầm kiếm giết chết hoàng hậu.

Tuy nhiên, trái với dự tính ban đầu, Quý Bình bất ngờ đặt thanh kiếm vào tay bậc đế vương, tự xoay mũi gươm hướng vào cổ mình chứ không chịu ra tay sát hại người anh yêu thương.

Ở tình huống cuối cùng của chương trình, danh hài Hoài Linh chạm trán với 4 khách mời trong vai trò lớp trưởng của một lớp học cấp 2. Bối cảnh diễn ra tại một buổi họp lớp cuối tuần và Quý Bình hóa thân lớp phó kỷ luật, Trương Thế Vinh là lớp phó lao động, Khả Như là lớp phó học tập và Chi Pu vào vai lớp phó văn thể mỹ.

Cuối cùng, với màn thể hiện xuất sắc qua từng vòng thi, Trương Thế Vinh là cái tên được Hoài Linh lựa chọn làm người chiến thắng trong tập 5 của Ơn giời cậu đây rồi.

J.S

Post a Comment

 
Top