Hoán Đổi tập 8 với sự góp mặt của Hương Giang Idol, Petey Majik Nguyễn, Thủy Top, Don Nguyễn và Anh Đức lên sóng tối nay sẽ tiếp tục “thỏa chí” “hành hạ” 5 nghệ sĩ với chủ đề “Đấu chéo”.

Hương Giang đưa câu chuyện “gái già mê trai trẻ” lên sân khấu dancesport

Tuần này, Hương Giang cũng sẽ không làm khán giả thất vọng khi cô đã chuẩn bị một tiết mục dancesport hoành tráng theo lời thách thức của Don Nguyễn.

Trước yêu cầu này, Hương Giang cũng cảm thấy “thở phào nhẹ nhõm” được một chút. Hương Giang không hề là một “tay mơ” trong lĩnh vực dancesport, cô từng có thời gian “chinh chiến” với bộ môn nghệ thuật này trong một cuộc thi nhảy và nhận được sự yêu mến lớn từ khán giả bởi khả năng nhảy của mình.

Hương Giang chia sẻ: “Lời thách đấu của anh Don làm mình vừa mừng vừa lo. Mừng là vì trúng ngay bộ môn mình đã từng biểu diễn rồi, còn lo là vì những điệu nhảy standard, pasodoble thì thần thái rất quan trọng. Tuy nhiên thì Giang cũng rất nóng lòng được nhảy trở lại vì cảm giác khi nhảy lúc nào cũng mang đến cho mình rất nhiều năng lượng, hơn hẳn so với khi mình làm các môn nghệ thuật khác”.

Trong bài nhảy sắp tới, Hương Giang sẽ kể câu chuyện về một người đàn bà lớn tuổi chuyên dụ dỗ các chàng trai trẻ để rồi nhận được kết cục không ai ngờ tới. Câu chuyện những tưởng là một sự phê phán nhưng cuối cùng là một câu chuyện cảm động về sự cô đơn của những người phụ nữ khi về già. Toàn bộ ý tưởng của bài diễn này do Hương Giang nghĩ ra và các động tác được dàn dựng bởi biên đạo múa Tô Lâm.

Võ Minh Lâm háo hức khi được Cường Seven thách hát nhạc kịch

Trong Hoán đổi tập 8, Võ Minh Lâm lại nhận thử thách từ Cường Seven để “thử lửa” với bộ môn nhạc kịch, anh chia sẻ: “Lâm muốn lần trở lại này mình phải làm gì đó thật đặc biệt để đáp lại tình cảm của khán giả đã bình chọn cho mình chiến thắng trong tuần trước. Lâm muốn mình hoàn toàn hoán đổi, không làm Võ Minh Lâm nữa mà làm một nhân vật hoàn toàn khác. Nếu mọi người không nhận ra giọng nói thì chắc cũng không biết là Lâm qua lớp hoá trang đâu”.

Là một trong những nghệ sĩ có niềm yêu thích lớn với những trải nghiệm mới mẻ ở tất cả các bộ môn nghệ thuật khác, Võ Minh Lâm cho biết anh sẽ tận dụng từng cơ hội ở Hoán Đổi để say sưa với đam mê của mình.

Sau khi bay nhảy đã đời ở tuần trước, anh sẽ tập luyện để đi cà kheo trong tuần này: “Đã đi hơn nửa chặng đường rồi nên mình phải để lại chút gì đó cho khán giả nhớ tới mình và thoả cái mong muốn được làm gì đó ý nghĩa cho bản thân mình.

Lời thách thức hát nhạc kịch của anh Cường cũng làm Lâm suy nghĩ rất nhiều. Lâm lên ý tưởng và tìm một bạn làm nhạc cho mình. Trong tiết mục này Lâm phải đi cà kheo nữa. Cà kheo rất khó đi mà phải buộc chặt vào trong chân nên rất là đau. Nhiều lần tập luyện mà té ngã hoài nên giờ đầu gối cũng sưng lên rồi, cũng hơi nguy hiểm đấy”.

Trấn Thành, Anh Đức, Petey “toát mồ hôi” học múa bụng với Thủy Top

Ở chủ đề Đấu chéo, Thuỷ Top được Hari Won thách làm ảo thuật nhưng cô đã thông minh và khéo léo đưa cả bộ môn múa bụng vào tiết mục.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Thuỷ Top đã có ngay một buổi “thị phạm” múa bụng cho Anh Đức, Petey và Trấn Thành. Trong khi Thuỷ Top sexy và tận tình hướng dẫn các động tác múa bụng thì ba nghệ sĩ nam còn lại phải “toát mồ hôi” làm theo.

Đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sĩ “bị” đặt vào tình thế “cười ra nước mắt” như vậy mà mỗi phần trình diễn “bonus” sau các tiết mục của các khách mời đã trở thành một phần đặc trưng không thể thiếu của Hoán Đổi, đem đến không khí tươi vui, mới lạ và rộn ràng tiếng cười cho khán giả lẫn các nghệ sĩ.

Hoán đổi tập 8 với 5 màn hoán đổi ngoạn mục nhất của Hương Giang Idol, Petey Majik Nguyễn, Thuỷ Top, Võ Minh Lâm và Anh Đức sẽ lên sóng lúc 20h00 tối nay (29/11) trên kênh VTV3.

Tiểu Thư

Post a Comment

 
Top