Sau scandal về chuyện tình cảm, Midu hết lần này đến lần khác thay đổi hình ảnh của mình khiến cho những người hâm mộ không khỏi bất ngờ và lo lắng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đã trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng phần nào vẫn cảm thấy lo lắng rằng cô vẫn chưa thoát khỏi những “ sầu não” về chuyện tình cảm.

  Midu hóa tiên nữ xinh đẹp trong bộ ảnh mới - Ảnh 1

Midu bất ngờ hóa tiên nữ xinh đẹp dịu dàng khiến không ít người mê mẩn.

Mới đây, Midu bất ngờ tung loạt ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Khác với những hình ảnh vô cảm, lạnh lùng trước đó. Lần này cô lại trở về với chính cô, một Midu dịu dàng, đằm thắm ngày nào.

  Midu hóa tiên nữ xinh đẹp trong bộ ảnh mới - Ảnh 3

Fans say đắm trước khí chất "thần tiên tỷ tỷ" của Midu.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới Midu hóa thân thành một tiên nữ vô cùng xinh đẹp đứng bên bờ hồ. Với bộ đồ màu xanh trắng nhẹ nhàng cùng với nét mặt đượm buồn, nữ diễn viên khiến cho biết bao trái tim phải thổn thức. Nhiều người cho rằng cô xinh đẹp không thua kém gì hằng nga hay bình luận khác ví cô như tiên nữ hạ phàm.

  Midu hóa tiên nữ xinh đẹp trong bộ ảnh mới - Ảnh 5

Sự thay đổi ngoạn mục của Midu trước đó khiến fans bất ngờ.

Trước đó, Midu cũng từng làm không ít người hoang mang với hình ảnh thể hiện đầy sự nổi loạn của cô nàng. Tuy nhiên đó chỉ là loạt hình quảng cáo, cô hóa thân thành nữ chiến binh với sắc mặt lạnh lùng, vô cảm nhưng không kém phần quyến rũ.

  Midu hóa tiên nữ xinh đẹp trong bộ ảnh mới - Ảnh 6

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn sau scandal tình cảm.

Được biết, hiện tại Midu vẫn tham gia các hoạt động trong showbiz, đồng thời cô nàng ngày càng lấy lại được tinh thần và trưởng thành hơn rất nhiều sau sóng gió tình cảm.

Vũ Hường

Ảnh: FBNV

Post a Comment

 
Top