Dù gặp nhiều ồn ào trước đêm chung kết, đại diện Việt Nam Thư Dung vẫn giành thứ hạng bất ngờ tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018.

Sáng 28/4, vượt qua nhiều thí sinh khắp nơi trên thế giới, đại diện Việt Nam Thu Dung đã đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Philippines, Á hậu 1 thuộc về đại diện đến từ Indonesia. Ngoài ra, đại diện Việt Nam còn giành thêm giải phụ Trang phục Eco đẹp nhất, Top 10 quốc phục và dẫn đầu bình chọn trên fanpage, website cuộc thi.

Thư Dung sinh năm 1995 ở Hà Nội. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 90 - 60 - 94 cm. Người đẹp từng tham gia các cuộc thi như The Look, The Face. Cô cũng đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Ngôi sao - Thư Dung đoạt Á hậu 2 Miss Eco International 2018

Dù vướng nhiều ồn ào nhưng Thư Dung vẫn đăng quang Á hậu 2 Miss Eco International 2018.

Trước đó, Thư Dung khiến khán giả nước nhà thất vọng vì trình độ ngoại ngữ kém. Người đẹp nói tiếng Anh như đọc tiếng mẹ đẻ trong buổi giao lưu cùng BTC và các thí sinh của cuộc thi.

Ngôi sao - Thư Dung đoạt Á hậu 2 Miss Eco International 2018 (Hình 2).

Thư Dung thừa nhận tiếng Anh của mình không tốt.

Trước những sự cố này, Thư Dung lên tiếng cho hay: “Tôi thừa nhận khả năng tiếng Anh của tôi chưa tốt, vì vậy sang Ai Cập, tôi có đưa theo người phiên dịch để giúp tôi hoàn thành tốt những thử thách của cuộc thi. Việc phát âm chưa chuẩn, tôi xin nhận lỗi, không có gì phải trốn tránh cả.

Nhiều ngôi sao trước đây cũng từng bị chỉ trích vì khả năng kém như Hoàng Thùy, Xuân Lan, giờ đây họ đã thay đổi được vốn ngoại ngữ của mình. Tôi là gương mặt mới, tôi cần thêm thời gian để vốn tiếng Anh của mình tốt hơn”, Thư Dung chia sẻ.

Cuộc thi Miss Eco International 2018 tổ chức lần đầu vào năm 2015. Năm 2017, Nguyễn Thị Thành tham gia với tư cách thí sinh tự do và đoạt giải Á hậu 3.

 Xem video:

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top