Ngọc Phạm thường xuyên xuất hiện bên cạnh Jimmii Nguyễn tại các sự kiện, nhưng nam ca sĩ nổi tiếng này chưa một lần nói về cô, khi được hỏi anh cũng nhẹ nhàng từ chồi. Thế nhưng, mới đây Jimmii Nguyễn chia sẻ, anh muốn ở bên cô đến cuối đời.

Jimmii Nguyễn là giọng ca được khán giả yêu nhạc thế hệ 7X, 8X đặc biệt yêu thích. Giọng ca trầm buồn và những ca khúc nặng nỗi ưu tư của Jimmii Nguyễn khiến nhiều người thổn thức.

Mặc dù là người nổi tiếng nhưng thông tin về đời tư của Jimmii Nguyễn rất ít. Anh nói, không chia sẻ không phải là giấu mà là muốn giữ lại khoảng riêng cho mình và không muốn người thân trở thành đối tượng bình phẩm của công chúng. Tuy nhiên, ở mỗi sự kiện, Jimmii Nguyễn thường sánh đối với một người phụ nữ xinh đẹp, cô là Ngọc Phạm.

Ngôi sao - Jimmii Nguyễn lần đầu lên tiếng về người phụ nữ gắn bó 16 năm qua

Ca sĩ Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm.

Ca sĩ Ngọc Phạm gắn bó với Jimmii Nguyễn đã 16 năm nay. Cả hai thường xuất hiện bên nhau trên sân khấu và đồng hành với nhau ngoài đời, nhưng đến giờ, họ vẫn chưa từng thừa nhận về quan hệ chính thức trước truyền thông.

Trong buổi họp báo giới thiệu live concert Đừng hỏi em tại Hà Nội, khi được “tra hỏi” về quan hệ của mình với Jimmii Nguyễn, Ngọc Phạm vẫn tiếp tục lẩn tránh bằng cách trả lời hóm hỉnh: “Quan hệ của chúng tôi là quan hệ của một người nam và một người nữ làm việc chung với nhau 16 năm trời. Tôi vẫn được mệnh danh là “người tình âm nhạc” của Jimmii Nguyễn, từ ngày đi hát tới giờ, tôi chỉ hát duy nhất nhạc Jimmii Nguyễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, tôi còn kiêm chân… hát lót, kiêm quản lý, kiêm luôn chức… ô sin cho anh ấy”.

Jimmii Nguyễn lại thẳng thắn hơn: “Khi tôi hỏi Ngọc Phạm: Em có muốn sống đến già với anh không, có muốn chung một nấm mồ với anh không, thì cô ấy trả lời là chưa biết. Cô ấy bảo chưa biết thì tôi làm sao nói được. Hôm nay chúng tôi tay trong tay, nhưng có thể ngày mai không ở cạnh nhau nữa. Thôi thì cứ để vậy, xem chúng tôi tồn tại với nhau đến chừng nào. Nhưng bản thân tôi mong đợi, chúng tôi sẽ bên nhau cho đến khi chung một nấm mồ”.

Ngôi sao - Jimmii Nguyễn lần đầu lên tiếng về người phụ nữ gắn bó 16 năm qua (Hình 2).

Cặp đôi Ngọc Phạm - Jimmii Nguyễn cùng ê kíp đêm nhạc Đừng hỏi em.

Trong live concert Đừng hỏi em sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 29/4/2018, Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm sẽ tiếp tục đứng chung sân khấu. Đây cũng là đêm nhạc đánh dấu sự trở lại với sân khấu Việt Nam của nam ca - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn, người sở hữu kho tàng đồ sộ những nhạc phẩm sâu sắc viết về tình yêu, về cuộc đời và cả quê hương.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top