Mới đây, việc ồn ào giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa khiến nhiều người bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, Phạm Anh Khoa là một ca sĩ "sạch", chưa từng có scandal gì về nghề nghiệp. Vậy BTC gameshow Trời sinh một cặp nói gì về việc Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình?

Mấy ngày gần đây, cái tên Phạm Anh Khoa trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi vũ công Phạm Lịch, cũng là thí sinh thuộc đội của anh tại chương trình Trời sinh một cặp, lên tiếng tố nam ca sĩ vô trách nhiệm và gạ tình cô bằng lời lẽ tục tĩu.

Nhiều khán giả cho rằng, việc ồn ào này sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình gameshow Trời sinh một cặp. Vậy BTC chương trình này nói gì về scandal này?

Sáng 29/4, khi PV hỏi về việc giữa Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch, đại diện BTC chương trình Trời sinh một cặp từ chối bình luận về sự việc này. 

Sự kiện - BTC gameshow Trời sinh một cặp im lặng giữa ồn ào gạ tình của Phạm Anh Khoa

Phần thi của Phạm Anh Khoa và Vũ Trần trong tập phát sóng tối 28/4.

Trước đó, vào tối 28/4, 5 trong số 10 thí sinh còn lại của chương trình Trời sinh một cặp tranh tài với chủ đề Bài hát yêu thích, Lâm Vinh Hải, Tố Tố, Lê Minh Ngọc, Vũ Trần và Chế Nguyễn Quỳnh Châu thể hiện sự cố gắng hơn so với các vòng thi trước.

Trong đêm thi, Phạm Anh Khoa và Vũ Trần thể hiện tiết mục Forever and one. Tuy nhiên trái với những phần thi được đánh giá xuất sắc trước đây, tuần này giám khảo cho rằng đội của Phạm Anh Khoa chọn bài chưa chuẩn, bài khó nên phần thể hiện chưa tốt.

Sự kiện - BTC gameshow Trời sinh một cặp im lặng giữa ồn ào gạ tình của Phạm Anh Khoa (Hình 2).

BTC gameshow Trời sinh một cặp chưa có phát ngôn nào về ồn ào của Phạm Anh Khoa.

Đáng chú ý là những thông tin, hình ảnh của ban tổ chức chương trình gửi tới báo chí sau khi kết thúc tập 7 hầu như không nhắc đến phần thi của Phạm Anh Khoa và Vũ Trần.

Đại diện truyền thông của nhà sản xuất chương trình không giải thích tại sao tiết mục của Vũ Trần và Phạm Anh Khoa chưa có.

Những ngày qua, trước những ồn ào xung quanh đội của Phạm Anh Khoa, nhà sản xuất chương trình Trời sinh một cặp chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top