UBND TP.HCM vừa có văn bản chỉ đạo sở Công Thương, chi cục Quản lý thị trường kiểm tra toàn bộ hoạt động của Khaisilk và các doanh nghiệp có biểu hiện gian lận thương mại.

Ngày 31/10, báo Tuổi trẻ đưa tin, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến có văn bản chỉ đạo sở Công Thương, chi cục Quản lý thị trường kiểm tra toàn bộ hoạt động của Khaisilk và các doanh nghiệp có biểu hiện gian lận thương mại.

Trước đó, trong cuộc họp về tình hình kinh tế xã hội tháng 10 và 10 tháng đầu năm, ngày 30/10, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã yêu cầu sở Công Thương báo cáo về vụ việc Khaisilk.

Tiêu dùng & Dư luận - TP.HCM: Kiểm tra toàn bộ hoạt động của Khaisilk

Ba cửa hàng, 4 điểm trưng bày sản phẩm của Khaisilk ở TP.HCM đều đã đóng cửa. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Trong cuộc họp, Chủ tịch UBND TP.HCM cũng yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm, không để tình trạng buôn bán hàng gian, hàng giả trên địa bàn TP. “TP không phải là đất sống cho những doanh nghiệp thiếu đạo đức kinh doanh, làm ăn gian dối!”, Chủ tịch UBND TP khẳng định.

Trước đó, ông Phạm Thành Kiên, Giám đốc sở Công Thương TP cho biết hiện nay 3 cửa hàng và 4 điểm trưng bày sản phẩm của Khaisilk ở TP.HCM đều đã đóng cửa, treo biển thông báo là đóng cửa đề rà soát lại nguồn hàng…

Theo ông Kiên, TP.HCM tạo điều kiện cho doanh nghiệp làm ăn chân chính phát triển bằng nhiều chính sách, hỗ trợ vốn, tháo gỡ khó khăn. Tuy nhiên, TP dứt khoát không để các doanh nghiệp làm ăn gian dối tồn tại.

Hà Nguyễn (Tổng hợp)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top