Gương mặt như thiên thần, nét đáng yêu hồn nhiên và thần thái ấn tượng trong việc tạo dáng trước ống kính chính là những điều làm nên sức hút khó cưỡng cho các siêu mẫu nhí.

Các người mẫu nhí thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người cùng những tay săn ảnh có mặt tại cuộc thi The best street style nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017.

Sự kiện - Mê mẩn thời trang đường phố 'chất lừ' của loạt fashionista nhí

Sự xuất hiện của những người mẫu nhí ăn vận sành điệu, hợp mốt được coi là điểm nhấn trong ngày đầu tiên của tuần lễ năm nay.

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho bộ sưu tập Fairy Land – Vùng đất tiên trình diễn vào tối 2/11 nhưng nhà thiết kế Thảo Nguyễn cùng với stylist chuyên nghiệp vẫn dành thời gian chăm chút kỹ lưỡng hình ảnh cho những nhóc tỳ.

Nhà thiết kế Thảo Nguyễn luôn đồng hành cùng các mẫu nhí trong các hoạt động bên lề của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 để các mẫu nhí luôn xuất hiện trước công chúng thật chỉn chu. 

Sự kiện - Mê mẩn thời trang đường phố 'chất lừ' của loạt fashionista nhí (Hình 2).

 

Sự kiện - Mê mẩn thời trang đường phố 'chất lừ' của loạt fashionista nhí (Hình 3).

 

Sự kiện - Mê mẩn thời trang đường phố 'chất lừ' của loạt fashionista nhí (Hình 4).
Các mẫu nhí luôn được nhà thiết kế Thảo Nguyễn chăm chút kỹ lưỡng để các bé xuất hiện chỉn chu nhất trước công chúng.

Nhờ những hiểu biết trong thời gian dài tham gia vào lĩnh vực thiết kế thời trang, ê-kíp của top 10 Project Runway Vietnam 2014 đã “hô biến” những đứa bé hồn nhiên, ngây thơ trở thành các fashionista nhí.

Mỗi set đồ của dàn mẫu nhí đều được phối hợp một cách kỹ lưỡng từ trang phục đến các phụ kiện vòng tay, đồng hồ, giày dép và mắt kính đi kèm.

Sự kiện - Mê mẩn thời trang đường phố 'chất lừ' của loạt fashionista nhí (Hình 5).
 
Sự kiện - Mê mẩn thời trang đường phố 'chất lừ' của loạt fashionista nhí (Hình 6).
Thần thái cuốn hút của các mẫu nhí.

Các hotboy nhí thể hiện sự tự tin và tạo dáng không thua kém người mẫu chuyên nghiệp khi xuất hiện với hình ảnh lịch lãm trong những bộ suit phối cùng sơ mi, quần âu, giày bệt và phụ kiện cá tính.

Trong khi đó, hotgirl nhí lại khoe vẻ đáng yêu trong những mẫu váy xoè có tông màu trầm đi kèm hoạ tiết nhấn nhá ấn tượng. Trang phục được mix – match linh hoạt với chiếc khăn điệu đà và phụ kiện độc đáo, lạ mắt.

Sự kiện - Mê mẩn thời trang đường phố 'chất lừ' của loạt fashionista nhí (Hình 7).
Các mẫu nhí siêu đáng yêu này sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt BST Fairy Land – Vùng đất tiên của nhà thiết kế Thảo Nguyễn.

Bộ sưu tập Fairy Land – Vùng đất tiên của nhà thiết kế Thảo Nguyễn sẽ được ra mắt giới mộ điệu thời trang vào đêm 1/11 tại trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top