Trong tiết trời se lạnh, gợi cho ta nhớ đến hương vị của những món ăn nồng ấm, tê cay và nóng. Những vị đó khiến ta nghĩ về những món ăn vùng cao, mang hơi thở của núi rừng.

Kinh doanh - Quán ăn Huy Nướng - Đặc sắc ẩm thực Tây Bắc

 

Đặc biệt là những món ăn mang đậm chất của núi rừng Tây Bắc, là nơi sinh sống của bà con đồng bào các dân tộc Mường, Thái, H’mong, Dao, Tày, Nùng... với vị tê cay của Mắc Khén, vị thơm của hạt Dổi và cay sộc của ớt thóc mà những ai đã có lần được thưởng thức qua thì không thể nào quên được.

Kinh doanh - Quán ăn Huy Nướng - Đặc sắc ẩm thực Tây Bắc (Hình 2).

 

Kinh doanh - Quán ăn Huy Nướng - Đặc sắc ẩm thực Tây Bắc (Hình 3).

 

Đối với người thưởng thức đồ ăn hay những vùng miền khác, mỗi món ăn tại địa phương đó không chỉ là món ăn đơn thuần, mà nó còn là một nét văn hóa, mang đậm bản sắc vùng miền.

Kinh doanh - Quán ăn Huy Nướng - Đặc sắc ẩm thực Tây Bắc (Hình 4).
 
Kinh doanh - Quán ăn Huy Nướng - Đặc sắc ẩm thực Tây Bắc (Hình 5).
 

Nhắc đến những món ăn đặc sản đồng quê và núi rừng Tây Bắc không thể không nhắc đến Quán ăn Huy Nướng, nơi hội tụ những đặc sản vùng cao và đồng Quê. Với tình yêu, cũng như niềm đam mê núi rừng, với bà con Dân Bản, ưa khám phá thiên nhiên và những món ăn đặc sắc.

Kinh doanh - Quán ăn Huy Nướng - Đặc sắc ẩm thực Tây Bắc (Hình 6).
 

Anh Huy, chủ Quán Huy Nướng, một kiến trúc sư, một người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các vùng miền. Sau nhiều năm đi rừng, ăn ở cùng bà con Đồng Bào đã sưu tầm, học hỏi để đưa về Quán được nhiều món ăn đặc sắc với hương vị đậm đà đậm chất vùng cao, đem lại một sự trải nghiệm và thưởng thức mới lạ với thực khách giữa lòng Hà Nội.

Quán ăn Huy Nướng

Địa chỉ: Số 9, Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 0987.780.596

Thanh Tú

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top