Ban lãnh đạo Sacombank dưới thời Chủ tịch Dương Công Minh đã không còn "bóng dáng" người Southernbank

HĐQT Sacombank mới đây đã ra quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc thường trực và chấm dứt hợp đồng lao động với ông Nguyễn Văn Nhân theo nguyện vọng cá nhân từ 28/7. Đồng thời, điều chuyển bà Dương Hoàng Quỳnh Như từ chức Phó tổng giám đốc sang làm Phó giám đốc vận hàng của ngân hàng kể từ ngày 25/7.

Được biết, cả ông Nhân và bà Như đều từng là lãnh đạo cấp cao của của Ngân hàng Phương Nam (Southernbank) trước khi ngân hàng này sáp nhập vào Sacombank.

Bên cạnh những quyết định miễn nhiệm và điều chuyển trên, HĐQT Sacombank cũng đã chính thức bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc đối với bà Nguyễn Đức Thạch Diễm từ ngày 25/7/2017, trong thời hạn 5 năm. Bà Diễm từng là Giám đốc khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên của Sacombank, hồi đầu tháng 7 vừa qua, bà được bổ nhiệm giữ chức quyền Tổng giám đốc nhà băng này thay ông Phan Huy Khang, nguyên tổng giám đốc đã từ nhiệm vì lý do cá nhân kể từ ngày 3/7.

Một điều khá trùng hợp là, trước khi “đầu quân” cho Sacombank, ông Khang cũng là sếp tại Southernbank với chức vụ Tổng giám đốc.

Như vậy tới thời điểm này, thành phần ban lãnh đạo Sacombank không còn một nhân sự nào liên quan đến Southernbank.

Khải Trung

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top