Trong tập đầu tiên của chương trình Thần đồng âm nhạc- Wonderkids, sáu thí sinh nhỏ tuổi cùng các giảng viên mang đến những màn trình diễn bùng nổ.

Các tiết mục khiến bộ ba giám khảo nhạc sĩ Trần Tiến - nghệ sĩ Thanh Bùi - biên đạo múa Tuyết Minh lẫn khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Thanh Bùi đặc rất nhiều tâm huyết với chương trình.

Thần đồng âm nhạc - Wonderkids hứa hẹn sẽ bùng nổ với chủ đề Thầy trò song tấu. Lần đầu tiên, sáu bạn nhỏ sẽ cùng trình diễn với thầy cô của mình trong tiết mục “chào sân”.

Tuy mới 9 tuổi, học múa được hơn 8 tháng nhưng cô bé Lê Ngọc Vân Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ 3 vị giám khảo, khi hoà điệu tuyệt vời cùng cô giáo Jenny Lưu trong điệu Flamenco nồng nhiệt.

Team kiêu kỳ của cô Jenny Lưu và bé Lê Ngọc Vân Anh.

Bắt đầu học organ từ năm 8 tuổi, sau đó chuyển qua học piano, Đăng Duy cho thấy năng khiếu tuyệt vời của em. Trong tuần thi đầu tiên, hai thầy trò Tuấn Mạnh và Đăng Duy sẽ cùng song tấu một tác phẩm có yêu cầu rất khó về mặt kỹ thuật lẫn cảm xúc và đòi hỏi sự phối hợp ăn ý.

Hai thầy trò Tuấn Mạnh và Đăng Duy.

Cô bé 13 tuổi Đan Vy bắt đầu học thanh nhạc từ năm 9 tuổi. Bé có tính cách khá rụt rè, nhút nhát nhưng lại sở hữu giọng hát trong trẻo, cao vút như thiên thần. Trong tuần Thầy trò song tấu, cô giáo Triệu Yên đã khéo léo chọn bài hát Impossible trong vở Cinderella rất phù hợp với chất giọng của Đan Vy để 2 cô trò cùng trình diễn.

Tiếp đó, tiếng đàn của bé Hoàng Bảo được nhận xét hội đủ cả kỹ thuật và tình cảm như một nghệ sĩ thực thụ. Được sự chỉ dạy tận tình của cô giáo Kim Chung, cộng thêm tinh thần tập luyện chăm chỉ, Hoàng Bảo cũng có màn chào sân ấn tượng khi cùng song tấu bản Serenade với cô giáo.

Mới học guitar hai năm, tiếng đàn của Hoàng Bảo được nhận xét hội đủ kỹ thuật và tình cảm như một nghệ sĩ thực thụ.

Được bố dạy violin từ năm 9 tuổi, Vũ An không chỉ thừa hưởng năng khiếu kéo đàn từ bố mà theo lời bé bộc bạch hồn nhiên thì “con nghĩ lên sân khấu con còn tự tin hơn bố”.

Quả thật trong màn song tấu cùng bố, Vũ An đã thể hiện chất nghệ sĩ và bản lĩnh sân khấu của mình khi vừa biểu diễn vừa hỗ trợ cho bố.

Lan Anh là một trong những thí sinh được trông đợi nhất tại Thần đồng âm nhạc.

Bắt đầu học piano từ năm 5 tuổi với người thầy đầu tiên là ông nội, đến 9 tuổi thi vào Nhạc viện, cộng thêm được cô giáo - Nghệ sĩ piano danh tiếng Bích Trà - chỉ dạy, Lan Anh là một trong những thí sinh được trông đợi nhất tại Thần Đồng Âm Nhạc.

Màn song tấu của 2 cô trò với bài What a Wonderful World không chỉ khiến nhạc sĩ Trần Tiến trầm ngâm, giám khảo Tuyết Minh rơi nước mắt mà còn khiến cả khán phòng lắng đọng.

Chương trình Thần đồng âm nhạc - Wonderkids lên sóng HTV3 lúc 20h Chủ Nhật ngày 30/7/2017.

Dung Nhi

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top