Cuộc tình thị phi Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa vừa tạm lắng không lâu thì mới đây chuyện cũ lại được khơi dậy sau phát ngôn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, trong buổi họp báo liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng, “ông hoàng nhạc Việt” không ngại nhắc đến chuyện tình cảm của đàn em. Vốn có mối quan hệ thân thiết với những người đàn ông Hà Hồ từng yêu, Mr Đàm nhận định: "Người hợp làm bạn lâu dài với Hà là Cường Đô la. Còn người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa”.

Có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, Mai Thu Huyền là một trong những mỹ nhân showbiz có cuộc sống viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng, để có được kết quả như ngày hôm nay, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" không ngại nhận mình là người có máu "lì, liều và tham".

Thúy Nga là một trong những “cây hài” miền Nam được khán giả yêu mến. Có sự nghiệp thành công, nhưng đường tình duyên của bà mẹ một con lại gặp nhiều trắc trở, lận đận. Mới đây, Thúy Nga lần đầu trải lòng về quãng thời gian khó khăn khi phải làm mẹ đơn thân và cách để chị vượt qua nó. Với Thúy Nga, dù bận rộn thế nào đi chăng nữa, chị không bao giờ buông bỏ con. “Danh vọng, tiền tài thì ai cũng mê, nhưng cần phải biết sắp xếp sao cho được cả con cái lẫn công việc”, Thúy Nga bày tỏ.

Ồn ào ly hôn giữa Lâm Vinh Hải và người vợ 11 năm chia sẻ ngọt bùi Lý Phương Châu từng khiến dư luận “dậy sóng”. Trong cuộc hôn nhân tan vỡ đó, nếu Lý Phương Châu được dư luận bảo vệ, thì Lâm Vinh Hải lại hứng không ít chỉ trích của vì “có mới, nới cũ”. Thậm chí, nam vũ công còn phũ phàng thốt ra lời cay đắng rằng, anh cảm thấy hối hận khi cưới Lý Phương Châu. Sau nhiều điều tiếng, thị phi, mới đây Lâm Vinh Hải lại gây bão dư luận khi tiết lộ, sau khi ly hôn anh đã hết tài sản cho vợ cũ.

Trong showbiz Việt, Vũ Cát Tường luôn được nhắc đến như một ca lạ, cô nàng cá tính luôn tạo dấu ấn với khán giả bằng những điều đặc biệt. Theo thời gian, Tường tự thấy mình đa diện hơn, chứ không khép kín, lặng lẽ như trước đây. Dẫu vậy, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thú nhận, từ 3 năm trước cô không sử dụng mạng xã hội. Lý giải về điều này, Tường nói: "Tôi phải chơi game cuộc đời, chứ không chơi game ảo”.

Hà Linh

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư toasoan@nguoiduatin.vn .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

Video Giải trí xem nhiều

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top