Bánh rán ngon, cùng con vào bếp - Ảnh 1

Vui cùng con, Làm bánh ngon với bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto.

Bánh rán hay còn gọi là Pancake, là một trong những loại bánh từ lâu đã trở nên rất quen thuộc với trẻ em Nhật Bản. Ngày nay, món bánh này được chế biến dưới nhiều hình thức đa dạng, gây ấn tượng không chỉ tại Nhật Bản mà còn trở thành một món bánh được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Thời gian gần đây, bánh rán bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ trẻ em cho đến các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, để có thể tự làm món bánh rán ở nhà thật sự không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ thường xuyên bận rộn với nhịp sống hằng ngày. Thấu hiểu được nhu cầu này, vừa qua Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tung ra thị trường sản phẩm “Bột Bánh rán pha sẵn” mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tự làm bánh rán tại nhà thật dễ dàng và ngon miệng.

  Bánh rán ngon, cùng con vào bếp - Ảnh 2

3 phút siêu tốc cho món rán thơm ngon bổ dưỡng.

“Bột Bánh rán pha sẵn” Ajinomoto là loại bột Bánh rán hoàn chỉnh đã bao gồm thành phần cần thiết như bột mì, trứng và sữa để làm nên chiếc Bánh Rán ngon. Chỉ vỏn vẹn 3 phút, với các thao tác cực kỳ đơn giản là trộn đều bột bánh cùng nước và rán trên chảo, những chiếc bánh rán thơm phức mùi trứng sữa mang hương vị truyền thống đặc trưng đã sẵn sàng cho gia đình cùng thưởng thức.

  Bánh rán ngon, cùng con vào bếp - Ảnh 3

Có thể dùng kèm với sữa đặc, mứt hay mật ong.

Với thông điệp dễ thương “Vui cùng con, làm bánh ngon”, đây có thể xem là sự lựa chọn thú vị cho mẹ và bé vào những dịp nghỉ cuối tuần để cùng nhau làm ra những chiếc bánh rán hấp dẫn, hương vị thơm ngon, mềm xốp cho cả gia đình. Sản phẩm có thể dùng kèm với một ít sữa đặc, mật ong hay một lớp mứt dâu chua ngọt nhè nhẹ để tạo thêm mùi vị hấp dẫn hơn.

  Bánh rán ngon, cùng con vào bếp - Ảnh 4

Sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto.

Với giá bán rất hợp lý chỉ 9.000đ cho gói 100g và 16.000đ cho gói lớn hơn 200g tại tất cả các chợ, cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc từ giữa tháng 7/2016, sản phẩm “Bột Bánh rán pha sẵn” Ajinomoto phù hợp cho người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình.

Nguyệt Thương

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top