Sau một thời gian chuẩn bị khá dài, ngày 25/11, đại diện của Việt Nam – Diệu Ngọc đã lên đường sang Mỹ để tham dự Hoa hậu Thế giới 2016. Đến sáng ngày 27/11, Diệu Ngọc cùng các thí sinh chính thức bước vào chặng đường chinh phục chiếc vương miện cao quý với phần thi Người đẹp Tài năng.

Được biết, Diệu Ngọc đã đăng kí tiết mục với đàn bầu - nhạc cụ truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên, người đẹp đã phát hiện ra chiếc đàn gặp sự cố trước khi bước vào phần thi nên đã nhanh chóng quyết định chuyển sang bài múa dân gian – phương án dự phòng của Diệu Ngọc đã chuẩn bị trước đó.

Diệu Ngọc với tiết mục múa dân gian ở phần thi Người đẹp Tài năng.

Ở phần Người đẹp Tài năng, Diệu Ngọc được ban tổ chức cho thực hiện trọn vẹn bài múa khoảng hai phút. Sau khi tiết mục kết thúc, bà Julia Morley - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới đã dành cho Diệu Ngọc lời khen "Well done" (Rất tốt), đây là dấu hiệu đáng mừng của đại diện Việt Nam ở cuộc thi này.

Nhờ có sự chuẩn bị kĩ càng trước thềm Hoa hậu Thế giới 2016, nên Diệu Ngọc khá tự tin ở lần “đem chuông đem đánh xứ người” này, cô luôn có những biểu hiện rất tích cực.

Diệu Ngọc xinh đẹp, tự tin ở Hoa hậu Thế giới 2016.

Minh Trí

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top