Vào những ngày cuối tháng 11/2016, Apple App Store và Google Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng hấp dẫn và đầy tiện ích. Dĩ nhiên, các ứng dụng phát triển cho iOS không phải lúc nào cũng miễn phí, nhưng ở Android thì lại khác.

1. File Manager - Documents Viewer & Media Player

Hình ảnh 9 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất cuối tháng 11/2016 số 1
 

Đây là ứng dụng tất cả trong một - bạn có thể duyệt web, quản lý các tập tin, tải các tập tin từ internet về máy với tốc độ cao, xem, chỉnh sửa và chia sẻ file lên các dịch vụ đám mây,... Đặc biệt, ứng dụng này đang trong thời gian giảm giá 50%, nên các bạn hãy nhanh tay tải về kẻo hết hạn.

2. Cardiograph

Hình ảnh 9 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất cuối tháng 11/2016 số 2
 

Cardiograph là cách nhanh chóng và đáng tin cậy để đo nhịp tim của bạn bằng iPhone, iPad ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào. Chỉ sử dụng camera, không cần gắn thêm phần cứng chuyên dụng.

3. Dream Foot

Dream Foot cho phép bạn chơi các hợp âm thông qua những cú chạm trên màn hình, một bàn phím MIDI, hoặc một bộ điều khiển chân MIDI.

4. Hypocam

Hình ảnh 9 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất cuối tháng 11/2016 số 3
 

Hypocam là ứng dụng camera giúp bạn trổ tài chụp ảnh đen trắng hết sức nghệ thuật.

5. Fonty - Draw and Make Fonts

Hình ảnh 9 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất cuối tháng 11/2016 số 4
 

Tạo phông chữ theo cách riêng của bạn với Fonty. Ứng dụng này rất dễ sử dụng cung cấp nhiều tuỳ chỉnh phông chữ cho tất cả mọi người.

6. Pulse (SMS/Tablet Messenger)

Hình ảnh 9 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất cuối tháng 11/2016 số 5
 

Ứng dụng nhắn tin này không những có đủ các tính năng cơ bản ở trình nhắn tin mặc định trên máy, mà còn được bổ sung thêm nhiều tính năng hữu dụng khác, bao gồm: Nhắn tin nhóm, chia sẻ ảnh động, thay đổi theme, sao lưu và khôi phục tin nhắn tự động, và nhiều hơn thế nữa.

7. Ray of sun

Hình ảnh 9 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất cuối tháng 11/2016 số 6
 

Gói icon pack này có hơn 1100 biểu tượng và hỗ trợ hầu hết các launcher phổ biến trên Android hiện nay.

8. Nightfall - Icon Pack

Hình ảnh 9 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất cuối tháng 11/2016 số 7
 

Nightfall - Icon Pack có khoảng 712 biểu tượng HD theo chủ đề, 40 hình nền QHD, 6 widget Zooper, 2 widgets KWGT và một số tùy chỉnh khác. Tiện ích này tương thích với nhiều launcher phổ biến hiện nay.

9. Iron Intelligence

Iron Intelligence cung cấp cho bạn các giáo án thể hình, cách ăn uống và tập luyện thế nào để có được body như mong muốn trong thời gian sớm nhất có thể. Dĩ nhiên, mỗi ngày sẽ có video ngắn để hướng dẫn bạn cách tập sao cho chuẩn nhất.

Trang Vũ

Nguồn : Tin Nhanh Online

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top