Hoa Sen Group kiếm 314 triệu đô từ xuất khẩu - Ảnh 1

Tập đoàn này đang định hướng tiếp tục đẩy mạnh bán hàng tại thị trường nội địa.

Theo đó, tập đoàn này cũng thu về 314 triệu USD doanh thu cho NĐTC 2014-2015, tăng 10% so với doanh thu xuất khẩu trong NĐTC 2013-2014. Hiện tại, sản phẩm của Hoa Sen đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Tại thời điểm NĐTC 2015-2016, tập đoàn này cũng định hướng sẽ tiếp tục đẩy mạnh bán hàng ở thị trường nội địa, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu và hướng tới trở thành nhà cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong tương lai.

Được biết, trong ngày 29/2 tới đây, Hoa Sen sẽ xuất khẩu lô hàng 20.000 tấn tôn thành phẩm đến Hoa Kỳ. Tổng giá trị lô hàng khoảng 10 triệu USD và là lô hàng tôn thành phẩm lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam xuất khẩu đến thị trường Hoa Kỳ.

Có thể nói, Hoa Kỳ là một trong những thị trường khó tính và thường đòi hỏi những yêu cầu khắt khe về chất lượng, dịch vụ cũng như thời gian giao hàng. Với 4 yếu tố quyết định tính cạnh tranh của sản phẩm, bao gồm: chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi tốt, Hoa Sen đã và đang đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Có thể nói, sự kiện Tập đoàn Hoa Sen xuất khẩu lô hàng 20.000 tấn tôn thành phẩm tới thị trường Hoa Kỳ đã đánh dấu một bước phát triển mới trong hoạt động xuất khẩu tới Hoa Kỳ. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của một doanh nghiệp đặc biệt khi hiệp định TPP sắp có hiệu lực.

TPP sẽ chính thức có hiệu lực trong thời gian tới và hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho hoạt động xuất khẩu của các nước thành viên, trong đó có Việt Nam.

Ngọc Diễm

Post a Comment

 
Top