Tham dự show diễn của hãng thời trang Balmain tại Pháp, nữ ca sĩ, diễn viên Maya đã có dịp gặp và làm quen với cầu thủ nổi tiếng Neymar.

Sau ngày đầu tiên tham dự tuần lễ Paris Fashion Week, Maya tiếp tục gây chú ý khi xuấy hiện tại show thời trang của thương hiệu Balmain. Vượt qua ngoài mong đợi, Maya xuất hiện tại nhà hát Opera và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cánh phóng viên.

Giải trí - Maya bất ngờ tung ảnh tạo dáng bên cạnh cầu thủ Neymar

Maya tự tin dạo bước trên đường phố Paris.

Trong lần xuất hiện lần này, Maya diện trang phục của nhà thiết kế Đặng Hải Yến phối cùng phụ kiện của Balenciaga. Nữ ca sĩ "Là vì ai" khéo léo phối hợp trang phục của nhà thiêt kế Việt Nam cùng thương hiệu quốc tế. Cô lăng-xê mốt kính bảng nhỏ từ thập niên 1990 đang được tất cả tín đồ thời trang yêu thích.

Giải trí - Maya bất ngờ tung ảnh tạo dáng bên cạnh cầu thủ Neymar (Hình 2).

Maya trả lời phỏng vấn kênh truyền hình thời trang nước ngoài.

Được biết, đây là dòng sản phẩm mới nhất của Balenciaga trong mùa Thu Đông năm nay. Bên cạnh đó, Maya cũng có cách phối màu táo bạo với giày và túi cùng thương hiệu rất ấn tượng.

Ngoài ra, Maya bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp cùng siêu sao bóng đá Neymar. Chỉ sau ít phút đăng tải, hình ảnh nhận được đông đảo sự quan tâm từ những fan yêu bóng đá.

Giải trí - Maya bất ngờ tung ảnh tạo dáng bên cạnh cầu thủ Neymar (Hình 3).

Nữ ca sĩ Maya và cầu thủ Neymar.

Được biết, Maya đã có cơ hội chụp ảnh và trò chuyện cùng cầu thủ lừng danh tại show thời trang. Anh cũng dành lời khen đến bộ trang phục cô đang mặc, đặc biệt, chiếc mắt kính rất ấn tượng.

Không chỉ vậy, Maya còn tự tin trao đổi về thời trang với các nhà báo và nhận được khá nhiều lời khen của các tín đồ thời trang. Maya cho biết, cô vô cùng thích thú và hào hứng khi tham dự tuần lễ thời trang tại Paris, Pháp.

Sau khi kết thúc show diễn của nhà thiết kế David Minh Đức, Maya sẽ có buổi chụp hình cùng nhiếp ảnh gia Hudson tại nước Ý.

Photo: Huy Phạm

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top