John Huy Trần không còn xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Anh thường xuất hiện trong vai trò giám khảo của nhiều chương trình truyền hình ăn khách như: "So you think you can dance", "Bước nhảy ngàn cân", "Bước nhảy hoàn vũ", "Người hùng tí hon",...

Vài năm trở lại đây, John Huy Trần khi anh liên tục phủ sóng từ các game show truyền hình thực tế cho đến chương trình âm nhạc. Đối với một người sinh ra ở nước ngoài nhưng chỉ sau một thời gian ngắn đã có vị trí khá chắc trong làng nghệ thuật Việt như anh, không phải ai cũng có thể làm được.

Trên bước đường tiến của sự nghiệp, đa phần các nghệ sĩ để đảm bảo hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, tạo sự tò mò, thu hút sự chú ý của truyền thông đều cố giữ kín chuyện tình cảm cá nhân của mình hoặc không dám công khai giới tính thật. Thế nhưng, John Huy Trần đã làm điều ngược lại.

"John Huy Trần công khai giới tính thật" , "John Huy Trần là gay" , "John Huy Trần là người đồng tính ",… là những tiêu đề bài báo hot nhất thời điểm đó.

Tuy nhiên, John Huy không lo sợ người khác nhìn mình như thế nào. John Huy chưa bao giờ nghĩ sẽ che giấu giới tính thật của mình.

Giải trí - John Huy Trần trải lòng khi được sống thật với giới tính

John Huy chia sẻ thật lòng trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong một gameshow trò chuyện cùng nghệ sĩ, John Huy đã có những giây phút chia sẻ về công việc và cuộc sống của mình. Anh bộc lộ hết những điều mà anh từng trải qua khi công khai giới tính thật đến mọi người.

Chính John Huy cũng hiểu được mình sẽ gặp phải sự phản đối từ dư luận nhưng anh vẫn hết sức dũng cảm để thừa nhận về chuyện tình cảm với người yêu Nhiệm Huỳnh. Anh không muốn giấu mãi về chuyện này và hơn hết, anh cùng người yêu cảm thấy mình không làm gì có lỗi khi thừa nhận chuyện tình yêu và được sống thật với chính mình.

Bên cạnh đó, khi công khai giới tính thật, John Huy nhận được sự ủng hộ của bạn bè, người thân và đặc biệt là mẹ. Mẹ luôn đồng hành, động viên anh trên các bước đường nghệ thuật. Hơn hết, mẹ luôn ủng hộ anh sống thật, mong muốn con mình luôn được hạnh phúc.

Giải trí - John Huy Trần trải lòng khi được sống thật với giới tính (Hình 2).

John Huy Trần và bạn trai.

Anh chia sẻ: "Tôi không chạy trốn hay ngại ngùng khi mọi người biết mình là gay. Bởi những người bên cạnh tôi, họ đến với tôi vì công việc chứ không phải những điều khác. Đặc biệt, tôi cũng muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT để họ đủ nghị lực đối mặt với cuộc sống".

Tuy nhiên, mọi ồn ào chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn. Càng về sau, John Huy và người yêu Nhiệm Huỳnh càng được mọi người yêu mến về chuyện tình của họ.

Cõ lẽ, làng giải trí có quá nhiều điều phức tạp và sự xuất hiện của một biên đạo đầy tâm huyết với nghề nhưng sống đơn giản đã giúp cho John Huy chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top