angela phuong trinh: toi chua bao gio het hot! - 14ngela Phương Trinh luôn luôn đẹp, dù xuất hiện ở nơi đâu?

Đúng vậy! Đối với Trinh đẹp rất là quan trọng, phải đẹp mọi lúc mọi nơi dù là đi ăn đi ngủ, dạo phố hay đi học và xuất hiện bất cứ nơi đâu cũng đều phải đẹp hết.

Để lỡ nhiều lúc khán giả có bắt gặp thấy mình ở ngoài thì Trinh vẫn luôn trong trạng thái xinh đẹp rồi! (Cười)

 

angela phuong trinh: toi chua bao gio het hot! - 15i ngủ cũng đẹp, vậy Trinh makeup và ăn mặc lộng lẫy ngay cả lúc ngủ à?

Mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ một sự kiện hay thảm đỏ nào, Phương Trinh luôn muốn hình ảnh của mình phải thật đẹp và hoàn hảo đến từng chi tiết, vì bản thân Trinh là một người rất cầu toàn.

Trinh nghĩ ở những sự kiện quan trọng, thảm đỏ danh giá thì bản thân người nghệ sỹ cũng nên có một nét riêng gì đó để có thể nổi bật hơn. Sự độc đáo có đầu tư đó cũng là cách người nghệ sỹ thể hiện lòng trân trọng với đơn vị tổ chức sự kiện.

angela phuong trinh: toi chua bao gio het hot! - 7ậy có nghĩa những chiếc váy xa xỉ mà Angela Phương Trinh mặc tại các thảm đỏ là đồ mượn?

Đúng vậy, các nhãn hàng tài trợ và hỗ trợ cho Trinh mặc. Túi xách, váy áo hiệu và trang sức đắt tiền, mình không phải mua.

Trinh chỉ cần trả tiền cho các anh chị stylist thôi. Vì Trinh nghĩ nghệ sỹ mà đi mua từng chiếc váy, tìm từng đôi giày hay món phụ kiện thì chắc mệt mỏi lắm.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top