Tại khu trải nghiệm sản phẩm game gồm nhiều các thiết bị Xbox, Mixed Reality đời mới nhất, Anh Tú (27 tuổi, chuyên viên quản trị chất lượng) và một nhóm đông các nhân viên Tek Experts rất háo hức và say sưa ngồi chơi các tựa game đối kháng, FIFA...

 Anh Tú cho biết, cậu luôn dành vài giờ và hầu hết là vào thời gian cuối tuần để chơi game. Nhưng hiện tại, cậu có thể thoả mãn đam mê game ngay cả trong giờ làm việc, bởi Tek Experts vừa mở rộng mảng dịch vụ hỗ trợ game và xây dựng hẳn một khu trải nghiệm cho nhân viên giải trí cũng như phục vụ công việc. Anh Tú chia sẻ: “Sau khi nghe mình nói về cơ hội làm việc mới tại Tek Experts, rất nhiều người bạn game thủ của mình đang nộp đơn ứng tuyển vào công ty. Bởi họ muốn theo đuổi sự nghiệp lâu dài liên quan đến game, họ đam mê game và muốn chia sẻ điều đó với những người khác mỗi ngày”. Tek Experts có công việc mà mỗi game thủ luôn tìm kiếm, tại đây họ không chỉ được chơi điện tử mà còn làm việc và kiếm thu nhập ổn định từ việc này.

 Được biết, trong tháng 5 này, Tek Experts - công ty đa quốc gia chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và công nghệ thông tin sẽ mở rộng thêm mảng dịch vụ hỗ trợ cho người dùng cuối trong lĩnh vực game và có nhu cầu tuyển dụng 100 nhân sự ngay tại thời điểm hiện tại.

 Đây là cơ hội tuyệt vời để những game thủ Việt được sử dụng các thiết bị game hiện đại nhất hàng ngày như Xbox, nền tảng Mixed Reality mới nhất, các máy iMac, Macbook nhập khẩu... cũng như làm việc trong khu vực được thiết kế thông minh, chuyên nghiệp.

 Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám Đốc Tek Experts Việt Nam cho biết: ”Việc mở rộng thêm mảng dịch vụ hỗ trợ game nằm trong chiến lược phát triển của công ty và được kì vọng trở thành một trong những nhóm kinh doanh lớn nhất. Đối tượng chúng tôi muốn tìm kiếm là các game thủ muốn theo đuổi sự nghiệp lâu dài trong ngành công nghệ số. Đây là cơ hội hiếm có, giúp họ trở thành một thành viên của nhóm hỗ trợ game, họ có thể thở, ăn, ngủ cùng game, vừa tiếp tục được đam mê của mình, vừa có một công việc ổn định”.

  Theo ý kiến của những người chơi game, trong quá trình chơi, người dùng thường xuyên gặp phải lỗi game như: update phiên bản chơi, lỗi gặp phải khi đặt mua game, lỗi hệ thống mà không thể tự khắc phục, đội ngũ hỗ trợ dịch vụ game của Tek Experts ra đời sẽ giúp khách hàng giải quyết những vấn đề này.

Hình ảnh Tek Experts tuyển thêm hàng trăm vị trí mới cho mảng hỗ trợ Game số 1

Tek Experts đã thiết lập riêng một khu trải nghiệm cho nhân viên giải trí hàng ngày. Khu trải nghiệm mở cửa tự cho cho các nhân viên giải trí với đa dạng tựa game.

Hình ảnh Tek Experts tuyển thêm hàng trăm vị trí mới cho mảng hỗ trợ Game số 2

Nhân viên Tek Experts thích thú trải nghiệm game sau giờ làm việc

Hình ảnh Tek Experts tuyển thêm hàng trăm vị trí mới cho mảng hỗ trợ Game số 3

Mixed Reality (MR)- Nền tảng mới phát hành gồm máy, thiết bị đeo, tay cầm cho phép lồng ghép và tương tác cùng lúc giữa thế giới thực, thế giới ảo.

Quan điểm của công ty khi thiết lập khu trải nghiệm đầu tư hiện đại là giúp nhân viên có môi trường trải nghiệm sản phẩm, từ đó sẽ phát hiện ra những lỗi game, giúp họ đặt mình vào vị trí khách hàng và hỗ trợ hiệu quả cho người dùng dịch vụ cuối. Toàn bộ nhóm Xbox và khu trải nghiệm được đặt tại tầng 22 tòa nhà TNR Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, đây là văn phòng thứ hai của Tek Experts với diện tích 2000 m2 xây riêng dành cho chiến lược mở rộng quy mô hoạt động công ty.

 Nói về sức hút của công việc này, Anh Tú chia sẻ: “Hiện tại mảng dịch vụ hỗ trợ game có sức hấp dẫn lớn không chỉ với các ứng viên bên ngoài, ngay cả những nhân viên làm tại các mảng khác ở công ty cũng vô cùng hứng thú. Bởi bình thường muốn chơi Xbox mọi người phải tự ra ngoài chơi hoặc bỏ số tiền lớn để mua máy, mua tựa game... nhưng khi đến công ty vừa thực hiện công việc hỗ trợ khách hàng kiếm thu nhập, vừa được tiếp cận công nghệ mới, vừa được chơi game hàng ngày thì ai mà chẳng mê”.

 Bà Carol McCarthy, Giám đốc Nhân sự Toàn cầu của Tek Experts cho biết: “Hỗ trợ khách hàng game là một mảng mới của Tek Experts Việt Nam, các nhân viên làm ở mảng này sẽ được hưởng mọi điều kiện tốt nhất và chế độ giống như các mảng hiện có tại công ty. Đối tượng chúng tôi hướng đến là các game thủ. Điều chúng tôi quan tâm nhất ở các ứng viên là cách họ biến niềm đam mê của mình trở thành sự nghiệp. Về phía công ty, Tek Experts cùng nỗ lực tạo ra môi trường làm việc tốt để các nhân viên có thể phát huy khả năng của mình: văn phòng hiện đại, các chương trình đào tạo bài bản, khu trải nghiệm máy móc thiết bị hiện đại, cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế”.

 Để trở thành thành viên Xbox Team, bạn đọc có thể tham khảo thông tin thêm tại: https://www.tek-experts.com/vn/careers-in-tek/xbox/

Nguồn : Tinnhanhonline.vn

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top